Giải trí

Hậu tăng cân không kiểm soát, Trương Ngọc Ánh chia sẻ quan điểm về 'vẻ đẹp' thực sự đáng để suy ngẫm

Hậu tăng cân không kiểm soát, Trương Ngọc Ánh chia sẻ quan điểm về 'vẻ đẹp' thực sự đáng để suy ngẫm

 

Trương Ngọc Ánh từng cái tên đình đám, oanh tạc nhiều sàn diễn tại Việt Nam. Chân dài sinh năm 1976 luôn nổi bật nhờ ngoại hình quyến rũ, cá tính và thần thái cuốn hút. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, cô thường xuyên xuất hiện với thân hình "đô con" thấy rõ. 

Nhan sắc xinh đẹp "hết nước chấm" của Trương Ngọc Ánh 
Trương Ngọc Ánh ngày càng "đô con"

Ở tuổi U50, người đẹp Hương Ga nhiều lần để lộ body đẫy đà, quá cỡ với bắp tay to, vai rộng, bụng mỡ. Hình ảnh "chị đại" gợi cảm, nóng bỏng biến mất không dấu vết khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối. Nhiều cư dân mạng còn thẳng thừng chê bai Trương Ngọc Ánh xuống sắc. Trước những lời nhận xét tiêu cực, cô tỏ ra không quan tâm, vẫn tự tin chia sẻ mọi khoảnh khắc đời thường cũng như khi đi sự kiện,... 

ngoc-anh-2
ngoc-anh-3
Bài đăng mới nhất của Trương Ngọc Ánh

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới nhất kèm caption nêu quan điểm sâu sắc về "vẻ đẹp" của mỗi người. Cô viết: "Chúng ta thường dễ bị chi phối bởi những "vẻ đẹp" bên ngoài, của người khác, mà quên mất rằng mình cũng "đẹp" theo cách riêng của mình, và đặc biệt "vẻ đẹp" đó cần được bồi dưỡng và nâng cao mỗi ngày".

Khán giả nuối tiếc vẻ nóng bỏng trước kia của Trương Ngọc Ánh

Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1976 cho rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng. Thay vì bị chi phối bởi vẻ đẹp bên ngoài thì điều cần làm hơn là bồi dưỡng, nâng cao vẻ đẹp riêng của mình. Bản thân Trương Ngọc Ánh dù không còn đẹp như trước nhưng cô luôn thu hút sự chú ý của người khác với nét đẹp tự tin và thần thái "chị đại" không lẫn vào đâu được. Có lẽ vì nhiều năm trở lại đây, nữ diễn viên Hương Ga tập trung vào vai trò sản xuất, không còn đóng phim hay đi diễn thời trang nữa nên cô cho phép bản thân được "thả lỏng", thoải mái ăn uống. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả vẫn hi vọng rằng Trương Ngọc Ánh sẽ nghiêm túc quản lý cân nặng tốt để ngày một xinh đẹp và tỏa sáng hơn.

 

Bị khán giả chỉ trích vì 'những trò lố', Nam Em nói đúng 1 câu mà khiến nhiều sao Việt phải suy ngẫm

(Techz.vn) Liên tục vướng vào thị phi, thái độ của Nam Em khiến dân tình 'ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa'.