Giải trí

Hậu ồn ào ‘hôn lén’ Hoa hậu Thùy Tiên, Trường Giang ghi điểm với cách ứng xử tinh tế

Hậu ồn ào ‘hôn lén’ Hoa hậu Thùy Tiên, Trường Giang ghi điểm với cách ứng xử tinh tế

Mới đây, Trường Giang tham gia sự kiện cùng với dàn sao đình đám của showbiz Việt, nam diễn viên đã có hành động vô cùng tinh tế ghi điểm vì cách ứng xử với phái nữ. Cụ thể, khi bị Bảo Anh, Hồng Ngọc và các đồng nghiệp nữ kéo tay cực thân thiết và đề nghị anh ngồi bên cạnh trò chuyện, ông xã Nhã Phương đã thẳng thắn từ chối: “Tôi có gia đình rồi ngồi ở đây không được".

truong-giang

Hành động này của nam MC đã nhận về “cơn mưa” lời khen của CĐM.

Trrước đó, vào hồi tháng 6 vừa qua Trường Giang phải nhận vô số chỉ trích của cư dân mạng bởi hành động kém duyên với Hoa hậu Thùy Tiên trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Theo đó, trong 1 tình huống được xây dựng, Trường Giang đã bất ngờ hôn trộm Hoa hậu Thùy Tiên. Đa số khán giả cho rằng, Mười Khó không tôn trọng đồng nghiệp lẫn vợ con ở nhà khi cố tình hôn phớt Miss Grand International 2021.

truong-giang-thom-ma-hoa-hau-thuy-tien-trong-show-truyen-hinh-dan-mang-buc-xuc-gium-nha-phuong-j2-1654504315-964-width660height551

Sau đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng nói đỡ nam MC: “Tiên nghĩ rằng anh Trường Giang là một trưởng phòng lâu năm và mỗi kịch bản đều có tình tiết để thể hiện đủ những gì trong câu chuyện. Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều vì mỗi câu chuyện đều có tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện đấy. Tiên không nghĩ gì cả".

Kể từ sau khi kết hôn với Nhã Phương đến nay, ngoài công việc, Trường Giang dành hết thời gian cho gia đình. Anh vẫn thường vào bếp nấu ăn cho vợ cũng như chăm sóc bé Destiny mỗi khi vợ đi quay.

truong-giang-1-8162-1587435762

Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ khi là 1 trong số những sao nữ được chồng cưng chiều hết mực. Nữ diễn viên bày tỏ: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

 

Dương Mịch phải nhập viện cấp cứu, tình hình sức khỏe khiến nhiều người hâm mộ lo lắng

(Techz.vn) - Rất nhiều khán giả đòi ‘tẩy chay’ chương trình vì khiến Dương Mịch bị thương phải nhập viện cấp cứu.