Giải trí

Hé lộ mối quan hệ của Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, thái độ khi chụp ảnh chung gây bất ngờ

Hé lộ mối quan hệ của Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, thái độ khi chụp ảnh chung gây bất ngờ

Mới đây, trên story Instagram cá nhân Lệ Quyên đăng tải hình ảnh check in cùng một số bạn bè tại Mỹ, trong đó có vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của khán giả. Trong ảnh, tất cả mọi người đều vui vẻ, niềm nở chụp lưu lại khoảnh khắc làm kỉ niệm, đáng chú ý, hành động khoác tay qua eo của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng với Lệ Quyên cho thấy được mối quan hệ khá thân thiết.

le-quyen

Trước đó, trong 1 bài viết Lệ Quyên chia sẻ, Jackie Liên Phạm – vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận, lộ cách xưng hô cực kì thân mật. Theo đó, Jackie Liên Phạm viết : "Sắp đến sinh nhật con rồi. Ngày này 2 năm trước dự sinh nhật con gái tưng bừng. Miss you (nhớ con)". Lệ Quyên liền đáp lại: "Thanks mom (cảm ơn mẹ ạ)".

quyen-2

Được biết, Lệ Quyên và bầu show Liên Phạm đã quen biết được nhiều năm, kể từ khi ‘nữ hoàng phòng trà’ còn mặn nồng bên đại gia Đức Huy. Cả 2 từng nhiều lần gặp gỡ mỗi lần Lệ Quyên có show tại hải ngoại. Giữa họ không chỉ đơn thuần là mối quan hệ bầu show – nghệ sĩ mà còn là những người bạn thân thiết ngoài đời.

quyen-5

quyen-4

Không những vậy, Lệ Quyên còn có mối quan hệ rất thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng không chỉ trên sân khấu mà còn ngoài đời thực. Cả 2 thường xuyên dành những lời khuyên có cành cho đối phương mỗi khi có dịp xuất hiện trước truyền thông. Chính vì vậy, không khó hiểu khi Lệ Quyên lại có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Vy Oanh khoe biệt thự tỏa ra ‘mùi tiền’, đính chính ồn ào quyên góp 50 chiếc bông lan trứng muối

(Techz.vn) - Cách đây ít giờ, Vy Oanh chính thức lên tiếng về ồn ào làm từ thiện làm ảnh hưởng danh tiếng của cô trong thời gian vừa qua.