Giải trí

‘Bóc trần’ những bí mật đen tối sau sàn diễn nội y đình đám Victoria's Secret

‘Bóc trần’ những bí mật đen tối sau sàn diễn nội y đình đám Victoria's Secret

Sắp tới, bộ phim tài liệu mang tên Victoria's Secret: Angels and Demons (tạm dịch là Victoria's Secret: Thiên thần và Ác quỷ) sẽ lên sóng và hé lộ những mặt tối trong việc điều hành của đế chế nội y đình đám.

Theo như tờ New York Post giới thiệu về bộ phim: "Phim phơi bày lịch sử đen tối đằng sau sự hào nhoáng của thương hiệu. Ngoài việc kể cuộc đời bí ẩn của Les Wexner, Victoria's Secret: Angels and Demons còn tìm hiểu sâu tầng lớp tỷ phú và cách Jeffrey Epstein thu hút sự chú ý của hãng".

victoria-secret-2-1657333903713

Victoria's Secret: Angels and Demons được đạo diễn và sản xuất bởi Matt Tyrnauer. Phim cũng hé lộ những thăng trầm của show nội y hàng đầu thế giới và sự sụp đổ đau đớn của show diễn này.

Chắc hẳn nhiều người đều biết rằng Victoria's Secret Fashion Show từng là thương hiệu được khán giả khắp thế giới đón đợi, đặc biệt là các quý ông. Hình ảnh những cô nàng người mẫu nóng bỏng nhất hành tinh sải bước trên sàn catwalk trong bộ đồ lót gợi cảm đã giúp thương hiệu thời trang nội y của Mỹ trở nên nổi tiếng nhất thế giới. 

img-bgt-2021-sieu-1635249447-width667height1000

dan-thien-than-noi-y-nong-bong-nhat-trong-lich-su-victoria-s-secret

Tuy nhiên, từ năm 2019, sự kiện này đã bị hãng hủy bỏ sau nhiều lùm xùm, rating chạm đáy và doanh thu suy giảm suốt thời gian dài. Sau đó, quỹ tư nhân Sycamore Partners đã mua lại 55% cổ phiếu của Victoria's Secret với trị giá 525 triệu USD, phía công ty mẹ L Brands nắm giữ 45%.

Tất cả những điều này sẽ được mô tả một cách sinh động trong bộ phim tài liệu lên sóng vào ngày 14/7 tới đây. Ngoài ra, những hình ảnh hậu trường chưa được công bố của Victoria's Secret Fashion Show cũng được chia sẻ với công chúng.

victoria-secret-4-1657333903590

Nhiều người đặt ra những câu hỏi thắc mắc xoay quanh show nội y đình đám này như "Các người mẫu đã làm gì để có được một vị trí trong chương trình?", "Mối quan hệ của giám đốc điều hành khi đó của thương hiệu, Les Wexner, với kẻ quấy rối tình dục Jeffrey Epstein là gì?", "Những tiêu chuẩn về sắc đẹp do chính đế chế nội y Victoria's Secret gây dựng nhiều năm đã ảnh hưởng tới xã hội như thế nào?"… Những câu hỏi này cũng sẽ lần lượt được lý giải trong bộ phim tài liệu.

 

Cao Thái Sơn bị trộm đột nhập nhà riêng, phá két sắt, lục tung mọi ngóc ngách trong nhà

(Techz.vn) - Đoạn clip được trích xuất camera tại nhà riêng của Cao Thái Sơn đang nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.