Giải trí

Cao Thái Sơn bị trộm đột nhập nhà riêng, phá két sắt, lục tung mọi ngóc ngách trong nhà

Cao Thái Sơn bị trộm đột nhập nhà riêng, phá két sắt, lục tung mọi ngóc ngách trong nhà

Mới đây, Cao Thái Sơn đăng tải trên trang cá nhân bài viết dài chia sẻ sự cố xảy ra lúc 3 giờ sáng tại nhà riêng thu hút được sự chú ý. Cụ thể, qua hình ảnh trích xuất từ camera nhà Cao Thái Sơn, có thể thấy 1 người đàn ông đột nhập vào nhà riêng của anh, rón rén đi lại lục tung các ngóc ngách trong nhà để tìm kiếm những đồ giá trị. Thậm chí còn phá tung được két sắt, tuy nhiên Cao Thái Sơn không để tiền mặt trong nhà cũng như các đồ có giá trị. Theo như anh cho biết, những đồ giá trị trong nhà chỉ có rượu, đông trùng, yến xào, ti vi, tủ lạnh…Chính vì vậy, tên trộm dường như đã không lấy được đồ gì giá trị từ nhà của nam ca sĩ.

cao-thai-son-bi-trom

“Xin chào bạn cướp cao to trùm mặt kín mít đã ghé thăm nhà riêng của anh lúc 3:00am rạng sáng ngày 6/7. Chắc hẳn giờ em đang đọc post này của anh , không biết là em có chủ đích hay vô tình, có biết là em ghé thăm đúng căn nhà của anh Sơn đẹp trai, dễ thương để hy vọng tìm được tiền bạc hay cái gì đó quý giá đúng không?

Chắc hẳn đó là một đêm đáng nhớ vô cùng thất vọng tràn trề của em trong cuộc đời hành nghề vì có lẽ em không thể nghĩ rằng khi đột nhập phá khoá ban công phòng ngủ của anh để rồi phá két sắt, lục tung các ngăn tủ để tìm cái gì có giá trị, nhưng rồi em chỉ tìm được niềm thất vọng,  chẳng tìm được những gì mong muốn giá trị bởi vì là em đã vào nhầm nhà để kiếm rồi!”.

cao-thai-son-bi-trom-1

Nam ca sĩ nửa đùa nửa thật nói tiền mặt đã chôn hết dưới đất và nhà vì vậy dù đập két sắt cũng chỉ toàn giấy lộn mà không thấy tiền.

Thứ 1, tiền mặt của anh chôn hết dưới đất và nhà. Vì thế, em có đập két sắt của anh nặng thì chỉ toàn giấy lộn và nhiều thứ linh tinh chứ không tìm thấy tiền… Không có 1 tờ tiền nào đúng không ? Em có thể bê luôn cái két sắt đó 1 mình đi giùm anh vì nó quá cũ và không quá nặng. Những đồ có giá trị hơn trong nhà là mấy cái tivi, tủ lạnh … nếu em có bê được thì cũng bê luôn giùm vì anh đang cần đổi sang đời mới hơn thì anh còn cảm ơn hơn nữa, thậm chí cho em thêm tiền công vì đã dọn dẹp bớt giùm anh nữa cơ”

“Thứ 2, trong nhà với anh nếu các thứ gọi là giá trị thì có các loại rượu vang đỏ ngon sưu tầm, đông trùng , yến đảo và các bộ chăn mền anh xách từ Mỹ về, các giải thưởng âm nhạc…. Chỉ có vậy thôi…”Cao Thái Sơn chia sẻ.

cao-thai-son

cao-thai-son-1

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Cao Thái Sơn không phải sao Việt đầu tiên gặp phải sự cố này. Trước đó, Ngọc Trinh, Nhật Kim Anh, Minh Hằng… là loạt sao Việt bị trộm đột nhập nhà riêng và lấy đi loạt đồ có giá trị lên đến hàng tỉ đồng.

 

Phản ứng của CĐM khi VTV nói về việc kiểm chứng lộ đề thi Ngữ văn THPT 2022

(Techz.vn) - Chia sẻ của Trung tâm tin tức VTV24 về việc kiểm chứng lộ đề thi Ngữ văn khiến CĐM bàn tán xôn xao.