Giải trí

Rộ tin 1 sao nữ sinh năm 1996 bị lộ clip ‘nóng’, cư dân mạng đồng loạt đòi ‘tẩy chay’

Rộ tin 1 sao nữ sinh năm 1996 bị lộ clip ‘nóng’, cư dân mạng đồng loạt đòi ‘tẩy chay’

Ngày 9/7, trang On đưa tin loạt clip nóng được cho là của nữ diễn viên Trung Quốc Trương Gia Hân đang lan truyền tràn lan trên mạng xã hội. Theo đó, cô gái trong clip có ngoại hình giống Trương Gia Hân đến 99%, mặc trang phục khiêu gợi và làm những động tác dung tục.

Theo On tìm hiểu video bị rò rỉ từ trang web giao lưu có trả phí của Trương Gia Hân với người hâm mộ. Các hội viên được người đẹp sinh năm 1996 chia làm 9 nhóm dựa trên mức độ hào phóng.

truong-gia-han

Để vào xem được những hình ảnh và trò chuyện thông thường với nữ diễn viên, người hâm mộ sẽ phải trả khoảng 3-20USD. Với nhóm khách hàng ở cấp độ VIP (1.000 USD/tháng) và Only U (10.000 USD/tháng), họ có đặc quyền xem những hình ảnh riêng tư tối mật và giao lưu trực tiếp với Trương Gia Hân.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, phóng viên đã liên hệ với Trương Gia Hân, tuy nhiên không nhận được phản hồi về vụ việc.

truong-gia-han-1

Scandal đầu tiên trong chặng đường hoạt động nghệ thuật đang ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của nữ diễn viên sinh năm 1996. Việc bị cho là có hành vi không đứng đắn khiến Trương Gia Hân vấp phải làn sóng tẩy chay từ công chúng xứ Hương Cảng. Rất nhiều người đang mong ngóng việc lên tiếng chính thức của Trương Gia Hân trước sự việc ồn ào này.

Trương Gia Hân sinh năm 1996. Cô vào ngành giải trí từ năm 2014 sau khi bỏ công việc tiếp viên hàng không. Trương Gia Hân ra mắt với vai trò người mẫu, diễn viên. Người đẹp từng diễn xuất trong phim IT Dog, You Are The One.

 

Đáp án và đề thi môn Tiếng Anh THPT Quốc gia 2022: Cập nhật nhanh nhất full mã đề

(Techz.vn) - Dưới đây là đáp án, đề thi full các mã đề môn Tiếng Anh THPT Quốc gia 2022.