Giải trí

Dương Mịch phải nhập viện cấp cứu, tình hình sức khỏe khiến nhiều người hâm mộ lo lắng

Dương Mịch phải nhập viện cấp cứu, tình hình sức khỏe khiến nhiều người hâm mộ lo lắng

Ngày 9/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin Dương Mịch bị tai nạn ở mắt khi tham gia quay show truyền hình thực tế. Ngay lập tức thông tin này đã trở thành chủ đề quan tâm lớn của cư dân mạng.

Theo một nhân chứng, trong lúc ghi hình cho show thực tế Trốn thoát khỏi mật thất, ngôi sao Trung Quốc đã bị thương và được xe cấp cứu đưa vào bệnh viện. Sau nhiều giờ đồng hồ từ khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc, đại diện của Dương Mịch chưa lên tiếng, khiến nhiều khán giả hâm mộ nữ diễn viên lo lắng.

duong-mich-4-1647922244259-1647933564189-16479335658292126311775

Đến tối muộn ngày 9/7, công ty quản lý của Dương Mịch lên tiếng, tiết lộ tình trạng của nữ diễn viên đã dần ổn định. Theo như quản lý của Dương Mịch cho biết, nữ diễn viên bị thương phía trên mi mắt, đuôi mắt và đã được khâu xử lý vết thương, hiện tình trạng của cô ổn định.

"Dương Mịch hôm nay bị thương ngoài ý muốn trong lúc ghi hình, đã lập tức đưa đi bệnh viện chữa trị. Bác sĩ chẩn đoán khóe mắt bị ngoại thương, may mắn là không tổn thương bên trong mắt. Trước mắt tình hình đã ổn định", phía nữ diễn viên ra thông báo chính thức.

duong-mich-tu-tin-khoe-doi-chan-dat-gia_1

Sau sự cố, phía đơn vị sản xuất đã lên tiếng xin lỗi Dương Mịch, thừa nhận chưa làm tốt quy trình, gây tai nạn cho nữ diễn viên. Nhà đài cho biết sẽ tăng cường bảo vệ an toàn cho người chơi, nhân viên trường quay.

Trước sự việc này, người hâm mộ của Dương Mịch đã phản ứng vô cùng dữ dội, họ yêu cầu ngừng phát sóng show truyền hình Trốn thoát khỏi mật thất.

duong-mich-6502-1657413317

Dương Mịch là một trong những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ, cô còn rất nhiều fan ở châu Á. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên có đến hơn 110 triệu fan, sự xuất hiện của cô trong show cũng lôi kéo 1 lượng khán giả không nhỏ.

Hiện tại, phía Dương Mịch hay nhà sản xuất chưa có bất kỳ thông tin nào về việc đền bù hoặc yêu cầu bồi thường thiệt hại. Tuy nhiên việc Dương Mịch bị thương ở mắt sẽ phần nào ảnh hưởng đến lịch trình làm việc của nữ diễn viên.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung clip diện bikini nhỏ xíu, hình xăm đúng chỗ nhạy cảm gây xôn xao

(Techz.vn) - Không chỉ khoe vóc dáng cực kì nóng bỏng, gợi cảm, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều còn để lộ hình xăm ngay khu vực nhạy cảm khiến CĐM chú ý.