Giải trí

Hậu khỏi Covid, Hari Won lộ nhan sắc thật U40 trước camera thường, CĐM ngỡ ngàng vì 1 điểm

Hậu khỏi Covid, Hari Won lộ nhan sắc thật U40 trước camera thường, CĐM ngỡ ngàng vì 1 điểm

Vào chiều ngày hôm qua (4/4), Hari Won xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh mới của ông xã Trấn Thành. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện outfit đen cực sang trọng.

Vừa khỏi Covid-19, nhan sắc của Hari Won dường như không bị ảnh hưởng mà ngày càng “lên hương”. Cô khoe trọn body thon gọn trong chiếc đầm bó sát cùng nhan sắc tươi tắn và hút mắt bội phần trước camera thường. Bà xã Trấn Thành còn đổi màu xanh tím cực trendy và nổi bật.

Trong buổi họp báo diễn ra, Hari Won luôn thể hiện thái độ thoải mái. Nữ ca sĩ ngồi cạnh em gái Trấn Thành là Uyển Ân. Cặp chị dâu – em chồng liên tục to nhỏ trò chuyện cực thân mật. Đáng chú ý, khoảnh khắc Hari Won để tay lên đùi em chồng và thân mật không chút khoảng cách nào. Từ đó có thể cảm nhận được tình cảm của cả hai cực tốt và thân thiết.

Bên cạnh đó, buổi họp báo giới thiệu dự án phim MAI của Trấn Thành cũng được tổ chức thành công tốt đẹp.

Trong buổi họp báo hôm nay, ngoài thông tin liên quan đến bộ phim MAI, những chia sẻ của Trấn Thành cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đặc biệt, trong sự kiện này, Trấn Thành cũng đã có những tiết lộ thú vị về lý do chưa để bà xã Hari Won tham gia vào các dự án phim của mình.

Cụ thể, tại buổi họp báo ra mắt phim MAI, Trấn Thành đã được hỏi rằng: “Trấn Thành còn định để dành Hari Won bao lâu nữa hay có ý định mời vợ tham gia phim của mình hay không?”. Nam MC đã cười vui vẻ cho biết: “Tôi và vợ tôi có giấc mơ điện ảnh của riêng của chúng tôi. Câu chuyện của Hari Won quý vị sẽ được theo dõi sau 10 năm nữa”.

Theo Trấn Thành, để Hari Won xuất hiện trong phim của mình, anh sẽ kiếm cho vợ một vai thật phù hợp. Hari Won ca hát sẽ dễ dàng hơn, nhưng để diễn xuất trong phim điện ảnh thì cần một vai diễn có chất giọng phù hợp với người nước ngoài như cô.

Trấn Thành cũng tiết lộ thêm rằng, mình muốn mọi người biết đến Hari với tư cách là diễn viên chứ không phải là vợ Trấn Thành khi cô lấn sân sang màn ảnh rộng.

 

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo tin vui lớn, CĐM ngỡ ngàng, thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ báo tin vui lớn, CĐM ngỡ ngàng, nô nức gửi lời chúc mừng.