Giải trí

Hậu khoe ảnh tình tứ, chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ xưng tao, nói khinh 'cực gắt'

Hậu khoe ảnh tình tứ, chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ xưng tao, nói khinh 'cực gắt'

 

Trước khi về một nhà với Nhã Phương, Trường Giang nổi tiếng là đào hoa, thậm chí còn nhiều lần bị tố lăng nhăng. Sau scandal tình cảm với Nam Em, đáng chú ý nhất là ồn ào danh hài xứ Quảng từng qua đêm với Quế Vân và chính chân dài này là người lên tiếng thừa nhận. 

Quế Vân thừa nhận từng qua đêm với Trường Giang

Quế Vân sinh năm 1982 và bước vào làng giải trí Việt với vai trò là một người mẫu, tham gia các cuộc thi nhan sắc và lấn sân làm ca sĩ. Sự nghiệp của cô không có gì nổi bật nhưng đời tư thì liên tục gây chú ý. Bốn năm trước, Quế Vân cũng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng khi tán tỉnh cô trong khi đang yêu Nhã Phương. Thậm chí chân dài này còn công khai loạt ảnh tin nhắn giữa cô và Trường Giang, khiến anh khốn đốn suốt 1 thời gian dài.

Hình ảnh tình tứ của Quế Vân và Trường Giang gây xôn xao một thời

Hiện tại, Quế Vân không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí và cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, đời tư. Chân dài mới đây vừa công khai hình ảnh nắm tay tình tứ bên bạn trai giấu mặt kèm caption: "Nếu là duyên số. Cho dù đến cuối cuộc đời muốn xa vẫn sẽ bên nhau". 

Chưa hết xôn xao trước tin chân dài từng qua đêm với Trường Giang có bạn trai mới, khán giả không khỏi sốc khi cô tiếp tục đăng video con trai cùng dòng trạng thái có lời lẽ cực gắt trên trang cá nhân: "Một khi tao đã ghét... Thì tao khinh nhé con chó".

qv-3 qv-2

Bài viết và bình luận gây sốc của Quế Vân

Không những vậy, bên dưới phần bình luận, cách xưng hô "bố mày" của Quế Vân được cho là không phù hợp với phát ngôn của một người nổi tiếng.

Tuy nhiên, có lẽ dòng trạng thái này chỉ là câu nói đùa của chân dài sinh năm 1982 chứ không hề ẩn ý nhắc đến ai hay sự việc nào. Từ sau ồn ào làm người thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình Việt Anh, cô không còn liên quan nhiều đến showbiz mà chủ yếu chỉ nhắc đến bạn bè và cuộc sống hằng ngày của mình.

 

Hậu thừa nhận đang yêu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về đám cưới với người thương bí mật

(Techz.vn) Thời gian qua, khán giả xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng thừa nhận bản thân đang yêu say đắm. Mới đây, bất ngờ hơn, "ông hoàng nhạc Việt" còn có những chia sẻ về đám cưới với người thương bí mật.