Giải trí

Hậu đóng ‘Ơn giời cậu đây rồi’, vợ Lê Dương Bảo Lâm bị chê vô văn hóa

Hậu đóng ‘Ơn giời cậu đây rồi’, vợ Lê Dương Bảo Lâm bị chê vô văn hóa

Trên trang Fanpage cá nhân, Quỳnh Quỳnh – vợ Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ về việc có một khán giả nhận xét lời thoại cô diễn vô văn hóa và cố tình tham gia chương trình để lăng xê gia đình. Về phía Quỳnh Quỳnh, ngay khi thấy được thông tin trên cô đã lập tức đăng đàn rằng: “Mốt chắc em không dám đi diễn nữa quá... em bầu bì mệt thấy bà mà chương trình nhờ em quá với em thương anh lâm em mới đi thôi..em thoại ai cũng khen dễ thương có bà cô giáo này chửi em là vô văn hoá em phải làm sao đây mấy chị em buồn quá buồn rồi”.

hau-dong-on-gioi-cau-day-roi-vo-le-duong-bao-lam-bi-che-vo-van-hoa
Bài đăng của vợ Lê Dương Bảo Lâm

Cụ thể, trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, Lê Dương Bảo Lâm vào vai một người đã có gia đình nhưng lại đi lăng nhăng với một cô gái trẻ. Khi biết được sự việc, Quỳnh Quỳnh đã đến tận nơi chồng và cô gái kia hẹn hò để đánh ghen với lời lẽ còn có phần chưa được trau chuốt, tự nhiên nhưng vẫn hết sức đáng yêu.

Vì đây là lần đầu xuất hiện trên sân khấu để phụ diễn cho chồng nên Quỳnh Quỳnh vẫn còn nhiều bỡ ngỡ và rụt rè. Tuy nhiên, cô vẫn được số đông khán giả dành lời khen cho sự dễ thương của cô trong vở diễn. Dù cho đang mang bầu ngoài đời thật nhưng vì ê-kíp chương trình mời nhiệt tình cũng như thương chồng nên Quỳnh Quỳnh đã nhận lời phụ diễn. Nhưng không may cô đã gặp phải ý kiến trái chiều từ vị khán giả chê lời thoại vô văn hóa và cố tình tham gia để lăng xê gia đình khiến cô cảm thấy rất hiền.

hau-dong-on-gioi-cau-day-roi-vo-le-duong-bao-lam-bi-che-vo-van-hoa
Hiện tại, vợ Lê Dương Bảo Lâm đang mang thai bé thứ hai

 

Mai Phương Thúy công khai ảnh 'chồng'

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy công khai đăng ảnh “chồng”, khiến khán giả vô cùng thích thú.