Giải trí

Danh tính sao nữ từng được Đàm Vĩnh Hưng hôn môi công khai, nợ hàng chục tỷ phải về quê nuôi heo?

Danh tính sao nữ từng được Đàm Vĩnh Hưng hôn môi công khai, nợ hàng chục tỷ phải về quê nuôi heo?

Siu Black được biết đến là nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam thập niên những năm 90 với hàng loạt những bản hit và từng làm ban giám khảo Vietnam Idol các mùa đầu. Tại thời điểm đó, cô dành được nhiều tình cảm của khán giả bởi tính cách vui vẻ, thân thiện cùng giọng hát đẹp và đầy nội lực.

Năm 2013, Siu Black bất ngờ chia sẻ về việc bị phá sản và gánh khoản nợ hàng chục tỷ đồng khiến dư luận xôn xao một thời. Mới đây, tại nhà của Quang Hà, Siu Black cũng có mặt và livstream chia sẻ về câu chuyện của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: “Trên Kon Tum, tôi xây 3 cái chuồng nhưng chỉ 2 chuồng có heo, chuồng còn lại đang trống. Heo giống rất khó mua, ở Kon Tum không có, tôi thường phải ra Pleiku hoặc xa hơn.

Tình cờ kể cho Quang Cường (bầu sô của Quang Hà - PV) và Quang Hà nghe, hai người mới bảo sẽ livestream hát và chia sẻ điều này biết đâu khán giả sẽ ủng hộ để tôi có đàn lợn để nuôi. Thú thật, tôi “lúa” lắm, chẳng biết gì về công nghệ. Báo cáo với bạn, sau buổi livestream, tôi được khán giả ủng hộ để mua 15 con heo. Quang Cường và Quang Hà góp thêm một con nữa, tổng cộng là 16 con cho chuồng thứ 3”.

danh-tinh-sao-nu-tung-duoc-dam-vinh-hung-hon-moi-cong-khai-no-hang-chuc-ty-phai-ve-que-nuoi-heo
Siu Black livestream tại nhà Quang Hà

Sau rất nhiều năm vắng bóng, Siu Black trở lại viết diện mạo thon gọn hơn, cô giảm từ 72kg xuống còn 54kg. Tuy nhiên, trong buổi livstream, Siu Black vẫn cất lên giọng ca cao vút, đầy nội lực như ngày nào. Cô chia sẻ thêm rằng cô đã quay về với chồng cũ, nuôi heo làm rẫy, từ từ trả nợ khoản nợ hàng chục tỷ đồng.

danh-tinh-sao-nu-tung-duoc-dam-vinh-hung-hon-moi-cong-khai-no-hang-chuc-ty-phai-ve-que-nuoi-heo
Cô giảm từ 72kg xuống còn 54kg khiến nhiều người không thể nhận ra

Mặc dù, cuộc sống hiện tại của cô vẫn còn nhiều khó khăn vì không còn có nhiều show như trước nhưng sau những biến cố Siu Black đã tìm được sự cân bằng và có thái độ sống tích cực hơn.

danh-tinh-sao-nu-tung-duoc-dam-vinh-hung-hon-moi-cong-khai-no-hang-chuc-ty-phai-ve-que-nuoi-heo
Siu Black mong muốn một ngày gần nhất sẽ được trở lại sân khấu 

Hiện tại, Siu Black vẫn hát ở nhà thờ và tìm kiếm cơ hội để được quay trở lại sân khấu, cô trải lòng: "Làm sao tôi hết tha thiết với âm nhạc? Ở Kon Tum, tôi không có nhiều nơi để hát. Bị dồn nén lâu ngày nên khi được cầm mic, tôi bung hết mọi thứ ra. Những bài ấy chẳng lạ gì với mình cả nhưng tôi cứ hát như lên đồng. Hồi 72 kg, tôi hát máu lửa thế nào thì bây giờ còn 54 kg tôi vẫn hát đúng như thế, đủ biết tôi dồn nén lâu thế nào."

 

Chân dài từng được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, cầm xấp tiền hơn 2 tỷ đi đóng thuế giờ ra sao?

(Techz.vn) Người đẹp này từng được bình chọn là 50 hoa hậu Hoàn Vũ đẹp nhất thập kỷ từng đi đóng thuế hơn 2 tỷ đồng gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được sự chất phác, giản dị, nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trên cả nước.