Giải trí

Sự thật ít ai biết về 'bố của Mỹ Tâm', quá khứ nghèo khổ, 40 tuổi mới tham gia đóng bộ phim đầu tiên

Sự thật ít ai biết về 'bố của Mỹ Tâm', quá khứ nghèo khổ, 40 tuổi mới tham gia đóng bộ phim đầu tiên

Tùng Yuki bén duyên với nghề diễn viên vào năm 2004, bộ phim đầu tiên ông đóng là “Dốc tình” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh cùng Tăng Thanh Hà, Kim Hiền, Nguyệt Ánh, Huy Khánh. Khi đó, ông đã bước sang tuổi 40. Trong tác phẩm này, Tùng Yuki vào vai "ông Danh" - một người đàn ông có nhiều rắc rối ái tình. Sau hơn 10 năm kể từ khi bén duyên với điện ảnh, gia tài ông mang về là hơn 30 phim. Dù chỉ là những vai diễn nhỏ, nhưng cũng để lại không ít dấu ấn với khán giả.

Su-that-it-ai-biet-ve-bo-cua-my-tam-qua-khu-ngheo-kho-40-tuoi-moi-tham-gia-dong-bo-phim-dau-tien
Tùng Yuki vào vai bố của Lương Mạnh Hải trong phim "Bỗng dưng muốn khóc"

Bên cạnh vai trò diễn viên, ông còn được biết đến là “sếp lớn” của của một công ty vệ sĩ, quản lý hơn 2.500 nhân viên. Ông đặc biệt được giới nghệ sĩ, các ngôi sao nổi tiếng, các tỷ phú trong và ngoài nước tin yêu và chọn làm vệ sĩ trực tiếp tháp tùng trong các chương trình lớn nhỏ.

Tùng Yuki vào vai bố của Lương Mạnh Hải trong phim "Bỗng dưng muốn khóc".
Tùng Yuki là vệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz

Trong làng giải trí Việt, Tùng Yuki còn được biết đến với danh xưng “bố của Mỹ Tâm”, danh xưng này xuất phát từ việc ông là vệ sĩ thân thiết của cô. Mỹ Tâm từng khẳng định: “Chỉ có bố Tùng mới đủ thân thiết và an toàn để Mỹ Tâm dựa dẫm, ôm víu vào khi đến những nơi đông người”. Trong bộ phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” do Mỹ Tâm làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn, cô đã mời luôn Tùng Yuki vào vai ông bố của mình. 

Su-that-it-ai-biet-ve-bo-cua-my-tam-qua-khu-ngheo-kho-40-tuoi-moi-tham-gia-dong-bo-phim-dau-tien
Tùng Yuki là vệ sĩ thân thuộc của Mỹ Tâm

Không chỉ riêng Mỹ Tâm, Tùng Yuki còn làm vệ sĩ bảo vệ an toàn cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như So Ji Sub, Lê Minh, Cổ Thiên Lạc, Phạm Văn Phương, Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Bi Rain trong mỗi chuyến lưu diễn đến Việt Nam.

Ngoài ra, Tùng Yuki cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng mời đóng các clip quảng cáo. Dù xuất hiện trong vai trò nào, Tùng Yuki cũng mang đến cho khán giả cảm giác chính trực, trượng nghĩa và đáng tin cậy. Theo như Tùng Yuki từng chia sẻ, sự chín chắn và điềm đạm thể hiện trên màn ảnh là con người thực của mình: "Nghề vệ sĩ giúp tôi kiếm sống và lo cho gia đình nhưng nghệ thuật lại là nơi tôi sống một cuộc đời khác, nơi tôi tìm thấy niềm vui, sự thoải mái khi mệt mỏi ở công ty vệ sĩ. Nói đúng hơn, 2 nghề bổ trợ nhau chứ không mâu thuẫn. Tôi nghĩ mình sẽ theo nghề đến khi hết duyên thì thôi”.

Su-that-it-ai-biet-ve-bo-cua-my-tam-qua-khu-ngheo-kho-40-tuoi-moi-tham-gia-dong-bo-phim-dau-tien
Hiện tại Tùng Yuki vẫn làm vệ sĩ, đóng quảng cáo

 

Vợ chồng Trấn Thành nổi tiếng với ‘nhà rải từ Việt Nam đến Mỹ’ nhưng mẹ Hari Won vẫn phải ở nhà thuê

(Techz.vn) Trường Giang từng tiết lộ Hari Won từng tự bỏ tiền túi ra mua cho mình căn hộ tổng 20 tỷ cùng với 3 căn hộ ở Mỹ nhưng mẹ Hari Won vẫn phải ở nhà thuê khiến nhiều người bất ngờ.