Giải trí

Mai Phương Thúy công khai ảnh 'chồng'

Mai Phương Thúy công khai ảnh 'chồng'

Chiều ngày 10/6, Mai Phương Thúy đăng hình ảnh người bạn thân thiết của mình với nội dung: “Chồng tôi đẹp như tiên tử... Ngoc Anh”. Vì quá thân thiết nên cô và bạn gái đã gọi nhau là “vợ, chồng”. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy dành những lời nói tình cảm cho những người mà cô yêu quý.

 Mai-phuong-thuy-cong-khai-anh-chong
Bài đăng của Mai Phương Thúy trên Facebook cá nhân
 Mai-phuong-thuy-cong-khai-anh-chong
Bình luận của người bạn thân được Mai Phương Thúy gọi là "chồng"

Mặc dù, Mai Phương Thúy đã rút khỏi showbiz nhưng độ hot của cô vẫn chưa bao giờ giảm đi nên những điều cô chia sẻ trên mạng xã hội đều được khán giả quan tâm.

Trong chương trình “Nói đi ngại gì”, Mai Phương Thúy từng thừa nhận rằng vì cô xinh và thú vị nên dù không còn tham gia showbiz vẫn được nhiều người chú ý. Cái tên của cô thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, báo chí và gameshow. 

 Mai-phuong-thuy-cong-khai-anh-chong
Mai Phương Thúy sở hữu nhan sắc quyến rũ dù đã bước sang tuổi 32

Bên cạnh sự xinh đẹp, vóc dáng hấp dẫn, tính cách dễ thương thì Mai Phương Thúy còn là một “đại gia ngầm” trong giới giải trí Việt. Cô đảm nhận rất nhiều công việc như kinh doanh nhà hàng, đầu tư vào các doanh nghiệp, bất động sản, chứng khoán,...

 Mai-phuong-thuy-cong-khai-anh-chong
Mối tình hơn 10 năm của Mai Phương Thúy vẫn là một ẩn số đối với khán giả

Hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn chăm chỉ làm việc và không quên tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch đến nơi mà cô muốn. Dù sở hữu ngoại hình cuốn hút, tài sản “kếch xù” và mối tình sâu đậm kéo dài đã hơn 10 năm nhưng cô vẫn chưa sẵn sàng kết hôn. Theo Mai Phương Thúy từng chia sẻ, lý do cô chưa cưới chồng là vì cô vẫn muốn trải nghiệm cuộc sống độc thân và chưa muốn sinh con vào thời điểm này.

 

Danh tính sao nữ từng được Đàm Vĩnh Hưng hôn môi công khai, nợ hàng chục tỷ phải về quê nuôi heo?

(Techz.vn) Đây là sao nữ lừng danh một thời, từng được Đàm Vĩnh Hưng hôn môn ngay trên sân khấu, bị phá sản nợ hàng chục tỷ phải rút khỏi showbiz về quê nuôi heo, làm rẫy.