Giải trí

Nam Em công khai chia sẻ việc bị trầm cảm và cách vượt qua không ai ngờ tới

Nam Em công khai chia sẻ việc bị trầm cảm và cách vượt qua không ai ngờ tới

Trên trang cá nhân, Nam Em đăng đoạn video với nội dung nói về cách cô vượt qua trầm cảm suốt thời gian quan nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đoạn video, Nam Em tự tay pha trà, đi hái râu, chuẩn bị đồ ăn tối và làm mọi thứ một mình.

Tuy nhiên, Nam Em cho biết cô tìm được niềm vui từ những điều nhỏ nhặt, đơn giản. Ngay khi đăng tải, cô đã nhận được không ít lời động viên, chia sẻ từ khán giả: “Cô đã xem trên YouTube. Thương lắm. Luôn dõi theo năm em, chúc Nam Em luôn may mắn và vui vẻ”, “Chị tin là em sẽ vượt qua, cố gắng lên bé đẹp ơi! Thương em!”, “Làm gì thì làm phải giữ gìn sức khỏe chị nha. Ngoài kia còn nhiều người thương chị lắm ạ”,...

nam-em-cong-khai-chia-se-viec-bi-tram-cam-va-cach-vuot-qua-khong-ai-ngo-toi-2
nam-em-cong-khai-chia-se-viec-bi-tram-cam-va-cach-vuot-qua-khong-ai-ngo-toi-3
nam-em-cong-khai-chia-se-viec-bi-tram-cam-va-cach-vuot-qua-khong-ai-ngo-toi-4
Một số bình luận của khán giả về video của Nam Em

Trước đó, Nam Em từng chia sẻ rằng cô cảm thấy mệt mỏi và trong đầu thường xuất hiện những suy nghĩ không vui. Để vượt qua được khoảng thời gian này, cô đã cố gắng tìm cho bản thân những niềm vui nho nhỏ như dành thời gian làm những điều mình thích và chăm chỉ làm việc.

nam-em-cong-khai-chia-se-viec-bi-tram-cam-va-cach-vuot-qua-khong-ai-ngo-toi
Nam Em từng chia sẻ về việc sẽ làm lại cuộc đời

Nam Em được biết đến là hoa hậu và ca sĩ nhưng không quá nổi trội ở bất cứ lĩnh vực nào. Mặc dù không thành công trong nghề ca sĩ hay vai trò hoa hậu nhưng Nam Em vẫn là cái tên hot được nhiều khán giả quan tâm vì sự xinh đẹp, chân thật và đôi khi có những phát ngôn gây sốc. Trong những câu chuyện cô từng chia sẻ, việc cô thừa nhận có thời gian từng yêu Trường Giang khi anh vẫn đang yêu Nhã Phương khiến dư luận dậy sóng. 

nam-em-cong-khai-chia-se-viec-bi-tram-cam-va-cach-vuot-qua-khong-ai-ngo-toi
Từ khi công khai về chuyện tình với Trường Giang, Nam Em không còn tham gia chương trình truyền hình

Hiện tại, cô không còn xuất hiện trên truyền hình, chỉ tập trung đi dự sự kiện và đóng quảng cáo,...làm những điều bản thân yêu thích.

 

Sự thật ít ai biết về 'bố của Mỹ Tâm', quá khứ nghèo khổ, 40 tuổi mới tham gia đóng bộ phim đầu tiên

(Techz.vn) “Bố của Mỹ Tâm” được biết đến là “sếp lớn” của một công ty vệ sĩ có tiếng trong giới showbiz, quản lý hơn 2.500 nhân viên và một diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam, cũng như cái tên được các nhãn hàng săn đón để đóng quảng cáo.

Tag:

nam em