Giải trí

Harry Styles ăn chay nhưng lại được BLACKPINK 'bao ăn' thịt nướng khi tổ chức concert ở Hàn Quốc?

Harry Styles ăn chay nhưng lại được BLACKPINK 'bao ăn' thịt nướng khi tổ chức concert ở Hàn Quốc?

Mới đây, truyền thông đã đưa tin việc nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã xuất hiện tại buổi hòa nhạc Harry Styles ở Hàn Quốc, bao gồm cả các thành viên BLACKPINK Jennie và Rose. Thậm chí Rose còn gây bão với bức hình chụp cùng nam ca sĩ Harry Styles ở hậu trường.

screenshot-74-1679389908.jpg
 

Trên một cộng đồng trực tuyến của Hàn Quốc, cư dân mạng đã thảo luận về việc có người nhìn thấy Harry Styles tại một nhà hàng ở Hàn Quốc. Điều đáng nói, bài đăng này khẳng định rằng Harry đã đến trên chiếc xe (Kia) Carnival và đó là một nhà hàng mà BLACKPINK đã giới thiệu. BLACKPINK rõ ràng đã trả tiền trước, vì vậy Harry đã rất ngạc nhiên khi anh ấy đi thanh toán sau bữa ăn của mình. Trong khi thịt đang nấu, Harry dường như cũng trò chuyện với người phục vụ và cực kỳ thân thiện. Tuy nhiên, có vẻ như Harry chỉ ăn món đậu tương hầm vì anh ấy là người thuần chay, nhưng anh ấy không thể ăn quá nhiều vì nó quá cay.

screenshot-73-1679389908.jpg
 

Bài đăng tiếp tục tiết lộ rằng người nhân viên đã đưa ra gợi ý cho nam nghệ sĩ về việc nướng một số món ăn kèm để trộn với cơm cùng với dầu mè và nước tương. Người nhân viên sau đó tiếp tục nói chuyện với Harry Styles về sự nổi tiếng của anh ấy ở Hàn Quốc. Rõ ràng tất cả các nhân viên đều xin chữ ký và chụp ảnh với Harry sau đó và anh ấy cực kỳ lịch sự với mọi người.

screenshot-72-1679390266.jpg
 

Nhiều cư dân mạng thú vị trước mối quan hệ của BLACKPINK và Harry Styles, đồng thời cho rằng có lẽ các cô nàng không biết đến thông tin nam ca sĩ là người ăn chay nên mới xảy ra 'sự cố' trên:

"Tôi rất vui vì BLACKPINK đã thể hiện sự quan tâm và Harry cũng có thứ gì đó để ăn."

"Thật tuyệt nếu đến một ngôi chùa hoặc một nhà hàng chay. Thật đáng tiếc khi có rất nhiều món chay ngon ở Hàn Quốc."

"Harry có thể đã hỏi ý kiến ​​về một nhà hàng mà toàn bộ nhân viên của anh ấy sẽ đến ăn, hoặc họ có thể không biết anh ấy ăn chay trường; thật buồn cười khi mọi người hỏi tại sao họ lại giới thiệu nhà hàng đó nếu anh ấy ăn chay trường. Bản thân Harry dường như cũng đã từng ăn tốt với những thực phẩm khác có sẵn, và họ hẳn đã biết và thảo luận với nhau về điều đó."

"Đậu tương hầm có cay không??"

"Lúc trước, tôi nghĩ đó là một sự kiện của Chanel, tôi nghĩ có một đoạn video Harry xem Jennie biểu diễn, vì vậy họ chắc chắn đã trở thành bạn bè."

"Tôi sẽ đưa bạn đến một nhà hàng chuyên đồ ăn ở Chùa. Không thể ăn gì được ở nhà hàng là 1 điều cực hình."

"BLACKPINK có giới thiệu một nhà hàng thịt cho người ăn chay không? Tôi đoán họ không biết anh ấy ăn chay."

"Có chút đáng tiếc... Nếu nói là ăn chay ở Hàn Quốc, thì có rất nhiều thứ có thể ăn ngon."

 

Nghi vấn Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) hẹn hò nhau tại concert của Harry Styles ở Hàn Quốc

Một số khán giả bắt gặp hai thần tượng Kpop có mặt tại tại concert của Harry Styles ở Hàn Quốc.