Giải trí

Bộ đôi mỹ nhân Han So Hee - Song Hye Kyo khiến dân tình 'vỡ òa' trước khi quay phim mới

Bộ đôi mỹ nhân Han So Hee - Song Hye Kyo khiến dân tình 'vỡ òa' trước khi quay phim mới

Han So Hee và Song Hye Kyo hiện đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội, trước khi cả hai nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim truyền hình bí ẩn giết người sắp tới là “Price of Confession”(Tựa phim tạm thời).

ny1-1679387536.jpg
 

Bên cạnh kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, cả hai ngôi sao đều vô cùng lộng lẫy và người hâm mộ đã mong chờ được thấy họ diễn xuất cùng nhau vì dân tình cho rằng cả hai trông giống nhau. Mắc dù cặp đôi trông giống chị em nhưng trắc nghiệm nhân cách cho thấy Hye Kyo và So Hee lại khá khác nhau.

ny2-1679387536.jpg
 

Vào tháng 1 năm 2023, Song Hye Kyo đã có buổi phỏng vấn với Elle Korea và cô tiết lộ rằng kiểu MBTI của mình là INFJ. INFJ được mô tả là hướng nội, trực giác, cảm tính và phán xét và được gọi là Người biện hộ. Chỉ chiếm 1,5% dân số, INFJ là loại tính cách hiếm nhất. INFJ là những người theo chủ nghĩa lý tưởng, những người không muốn gì hơn là để lại dấu ấn trên thế giới bằng cách giúp đỡ người khác. Có thể thấy điều này qua rất nhiều công việc từ thiện mà Song Hye Kyo đã làm trong suốt những năm qua. Điển hình là việc cô và giáo sư Seo quyên góp hàng nghìn cuốn sách hướng dẫn để góp phần bảo tồn lịch sử Hàn Quốc.

ny3-1679387536.jpg
 

Gần đây, nữ diễn viên tân binh Han So Hee đã làm bài kiểm tra MBTI hai lần, lần đầu tiên là INFP, sau đó là ENFP. ENFP được mô tả là hướng ngoại, trực giác, nhạy cảm và nhận thức và được gọi là Nhà vô địch. Kiểu tính cách này có tinh thần tự do, có cách tiếp cận cuộc sống lạc quan và muốn hình thành mối liên hệ sâu sắc với những người khác. Điều này có thể được nhìn thấy trong hình ảnh trước khi ra mắt với hình xăm đầy người của Han So Hee và cách cô không quan tâm đến việc gắn bó với những khuôn mẫu mà người khác đã áp đặt cho mình.

ny4-1679387536.jpg
 

Mặc dù kết quả tính cách của họ rất khác nhau nhưng fan hâm mộ lại nhận xét hai MBTI này có mối quan hệ hài hòa nhất đặc biệt là khi làm việc cùng nhau. Vì vậy, bộ phim mới sắp chiếu của Song Hye Kyo và Han So Hee được dự đoán sẽ vô cùng cuốn hút và phản ứng hóa học bùng nổ.

 

Bác sĩ Thịnh được phát hiện còn có khả năng diễn xuất, từng sánh vai với Ngọc Trinh gây xôn xao

Trước khi bị chú ý vì vướng vào ồn ào với vợ chồng bà Nhân, bác sĩ Thịnh vốn cũng là nhân vật gây sốt trên mạng xã hội. Những hình ảnh thân thiết của anh bên Ngọc Trinh vừa qua bị cư dân mạng khui lại.