Giải trí

Hari Won từng chia sẻ thẳng thắn 1 điều mà bản thân cảm thấy “ghen tỵ” ở Ngọc Trinh

Hari Won từng chia sẻ thẳng thắn 1 điều mà bản thân cảm thấy “ghen tỵ” ở Ngọc Trinh

Tham gia showbiz Việt, Hari Won được khán giả biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, MC, diễn. Trong suốt hơn 10 năm làm nghề, cô nàng gây ấn tượng với sự hoạt bát, dễ thương cùng ngoại hình nổi bật. 

Hari-won-tung-chia-se-thang-than-1-dieu-ma-ban-than-cam-thay-ghen-ty-o-ngoc-trinh

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, cô nàng càng được người hâm mộ yêu mến, ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, viên mãn. Đặc biệt, sự lầy lội và những màn dìm hàng đối phương của Hari Won, Trấn Thành luôn khiến dân tình cười bò. 

Dù sở hữu ngoại hình cân đối, cuốn hút nhưng vấn đề cân nặng luôn khiến giọng ca Hương đêm bay xa lo lắng, thậm chí, cô nàng thường xuyên thiết lập chế độ ăn kiêng để có body như mong muốn. Mới đây nhất, ngày 26/02, chia sẻ của Hari Won về ước mơ sở hữu vòng eo “con kiến” với số đo 53cm như Ngọc Trinh bất ngờ được nhắc lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. 

Hari-won-tung-chia-se-thang-than-1-dieu-ma-ban-than-cam-thay-ghen-ty-o-ngoc-trinh

Theo đó, trên kênh Youtube của NTK Đỗ Long cách đây 2 năm trước, đoạn video có sự xuất hiện của Hari Won trong buổi gặp gỡ nhà thiết kế nổi tiếng được “đào lại” và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cụ thể, vì cần chuẩn bị trang phục cho đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ca hát của minh, bà xã Trấn Thành tìm đến NTK để đặt làm 2 bộ cánh đặc biệt. Nhờ lợi thế hình thể với chiều cao 1m68, Hari Won có thể “cân” mọi kiểu dáng trang phục khó nhằn. 

Thế nhưng, nữ ca sĩ bày tỏ băn khoăn về vòng eo của mình và không ngần ngại bộc bạch mong muốn về số đo mơ ước: “Eo của mình cũng không phải mập đâu, nhưng vấn đề là trong showbiz có nhiều người eo nhỏ quá, mình rất ganh tị, cho nên mình cần cái váy nào vừa với mình và anh Đỗ Long đã làm được điều đó”.

Tại thời điểm Hari Won chia sẻ, hiệu ứng hình ảnh Ngọc Trinh cũng đang xuất hiện trên màn hình và nữ ca sĩ cũng đang nhìn chăm chú vào vòng eo “Nữ hoàng nội y”. Điều này càng khiến dân tình chắc mẩm rằng bà xã Trấn Thành đang nhắc đến Ngọc Trinh với mong muốn sở hữu vòng eo “con kiến” trứ danh. 

Sở dĩ Ngọc Trinh được gọi tên bởi NTK Đỗ Long là người bạn thân thiết, cũng là nhà thiết kế được chân dài gốc Trà Vinh “chọn mặt gửi vàng”. Không chỉ vậy, thời điểm đó, gà cưng Vũ Khắc Tiệp cũng được mệnh danh là mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt với số đo chạm mốc 53cm. Ngoài ra, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh Hari  đang trầm trồ trước vòng của mình và dành lời khen cho sự đáng yêu cho bà xã Trấn Thành: “Kaka bả nhắc em hả anh Đỗ Long. Tập này cưng nè”. 

Hari-won-tung-chia-se-thang-than-1-dieu-ma-ban-than-cam-thay-ghen-ty-o-ngoc-trinh

Hiện tại, Hari Won đang có cuộc sống hạnh phúc bên Trấn Thành và sở hữu sự nghiệp thăng tiến. Ngoài ra, cô cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng về vóc dáng cũng như gu thời trang thời thượng, đẳng cấp. 

Hari-won-tung-chia-se-thang-than-1-dieu-ma-ban-than-cam-thay-ghen-ty-o-ngoc-trinh

Gần đây nhất, bà xã Trấn Thành cũng gây sốt mạng xã hội khi “lột xác” ngoạn mục với mái tóc sáng màu đầy trẻ trung, năng động khác hẳn với hình ảnh dịu dàng thường thấy. Có thể nói, nhờ nỗ lực không ngừng trong hoạt động nghệ thuật cùng tích cực thay đổi hình ảnh mà người đẹp gốc Hàn tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ và luôn là cái tên được giới truyền thông vô cùng săn đón.

 

Hari Won kể về chuyện ‘đau lòng’ vừa trải qua, phản ứng của Trấn Thành gây xôn xao cộng đồng mạng

(Techz.vn) Qua câu chuyện Hari Won chia sẻ, khán giả phần nào thấy rõ được sự chú trọng về cân nặng của nữ ca sĩ.