Giải trí

Lương Bằng Quang - Ngân 98 chính thức về chung 1 nhà, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao gửi lời chúc mừng

Lương Bằng Quang - Ngân 98 chính thức về chung 1 nhà, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao gửi lời chúc mừng

Mới đây nhất, sáng ngày 26/02, Lương Bằng Quang gây sốt mạng xã hội khi tung hình cưới ngọt ngào và tiết lộ thời gian kết hôn với Ngân 98. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ cập nhật hình ảnh kèm dòng chia sẻ ngắn: “Thành thân sau bao sóng gió, nhờ Lá Bồ Đề Hạnh Phúc nên năm nay chốt đơn luôn nhé”.

Luong-bang-quang-ngan-98-chinh-thuc-ve-chung-mot-nha-dam-vinh-hung-cung-dan-sao-gui-loi-chuc-mung

Theo đó, Lương Bằng Quang hào hứng thông báo tin vui tới người hâm mộ. Anh cho biết, cặp đôi quyết định “thành thân” sau 6 năm gắn bó. Đặc biệt, nam nhạc sĩ bật mí thời điểm tổ chức đám cưới là “năm nay” khiến dân tình càng thêm hy vọng, mong ngóng. Như vậy, sau chặng đường yêu đầy sóng gió và không ít lần tam hợp vì lời qua tiếng lại, “cặp đôi chú - cháu” đã lên kế hoạch và sẵn sàng kết hôn trong thời gian tới.

Luong-bang-quang-ngan-98-chinh-thuc-ve-chung-mot-nha-dam-vinh-hung-cung-dan-sao-gui-loi-chuc-mung

Bên cạnh đó, hình ảnh mặn nồng của cả hai cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngớt. Xuất hiện trước ống kính, Ngân 98 khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi, đầy dịu dàng lại không kém phần lộng lẫy. Trong khi đó, Lương Bằng Quang chọn trang phục vest với vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao. Không thể phủ nhận, dù cách nhau cả chục tuổi nhưng giữa cả hai không hề có sự chênh lệch mà vô cùng xứng đôi. 

Rất nhanh chóng, tin mừng được đàng trai chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với lượt yêu thích tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, Đàm Vĩnh Hưng, ông xã Việt Hương cùng rất nhiều bạn bè, khán giả đồng loạt bày tỏ sự vui mừng, ngưỡng mộ và không quên gửi lời chúc phúc tới cặp đôi:

“Chúc mừng anh nhé Nhạc sĩ Ca sĩ em yêu thích. Ngưỡng mộ ghê”

“Chúc mừng anh nha! Mong anh và bé Ngân mãi hạnh phúc”

“Chúc mừng đôi uyên ương”

“Xin chúc mừng Ngân. Chúc vợ chồng Ngân trăm năm hạnh phúc. Chúc vợ chồng  sống đến bạc đầu”,…

Luong-bang-quang-ngan-98-chinh-thuc-ve-chung-mot-nha-dam-vinh-hung-cung-dan-sao-gui-loi-chuc-mung

Được biết, Ngân 98Lương Bằng Quang đã hẹn hò trong suốt 6 năm và trải qua không ít thăng trầm. Thậm chí, cả hai từng nhận vô vàn chỉ trích và được mệnh danh là “cặp đôi thị phi” bậc nhất làng giải trí vì những chiêu trò từ cách ăn mặc phản cảm, hớ hênh đến phát ngôn gây sốc, thách thức dư luận nhằm thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, trước sóng gió, nam nhạc sĩ và nàng hotgirl quyết định phớt lờ mọi sự bàn tán, tiếp tục tập trung phát triển công việc kinh doanh cá nhân và hỗ trợ đối phương về mọi mặt trong cuộc sống. Hiện tại, thông tin cả hai chuẩn bị về chung một nhà vẫn được khán giả quan tâm, theo dõi và ồ ạt chúc mừng.

 

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ cụ thể, người hâm mộ háo hức mong chờ

(Techz.vn) Trước thông báo bất ngờ của Mỹ Tâm, khán giả không khỏi thích thú và mong chờ.