Giải trí

Bạn bè không khỏi lo lắng khi biết tình hình sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Bạn bè không khỏi lo lắng khi biết tình hình sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2006, Mai Phương Thúy là cái tên được công chúng vô cùng yêu mến bởi vẻ ngoài ấn tượng, chiều cao nổi bật cùng tính cách thẳng thắn, thông minh. 

Sau hơn 15 năm, nàng hậu không ngừng nỗ lực cải thiện hình ảnh một cách rõ nét và “lột xác” trở thành người phụ nữ có trong tay sự nghiệp thành đạt, giàu có. Cho đến hiện tại, dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi và rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí nhưng cô vẫn là gương mặt “đắt giá” luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Ban-be-khong-khoi-lo-lang-khi-biet-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-hoa-hau-mai-phuong-thuy

Mới đây nhất, tối ngày 25/05, Mai Phương Thúy đã gửi lời xin lỗi đến bạn bè, khán giả và tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại. Theo đó, trên trang cá nhân sở hữu hơn 436.000 người theo dõi, cô nàng trực tiếp chia sẻ status ngắn: “Xin lỗi mọi người mấy hôm rồi đuối quá không đọc tin nhắn không trả lời mấy, đợi mấy hôm nữa em sẽ tìm lại đầy đủ ạ, em xin được phép ngất tiếp đây”.

Ban-be-khong-khoi-lo-lang-khi-biet-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-hoa-hau-mai-phuong-thuy

Cụ thể, nàng hậu gửi lời xin lỗi chân thành tới bạn bè, người thân và khán giả vì không thể đọc hay trả lời tin nhắn trong những ngày qua. Theo người đẹp chia sẻ, vì quá mệt mỏi, đuối sức nên cô buộc phải bỏ qua việc check tin nhắn để dành thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, Mai Phương Thúy khẳng định sẽ tìm lại đầy đủ và hồi âm tới mọi người ngay khi có thể. 

Dù không tiết lộ cụ thể về trình trạng sức khỏe hiện tại nhưng qua chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ 2006, khán giả cũng nhận thấy cô nàng đang kiệt sức, suy nhược cơ thể. Được biết, Mai Phương Thúy thường xuyên bị ốm, thậm chí phải nhập viện mỗi lần thay đổi thời tiết làm người hâm mộ không khỏi quan ngại. 

Trước đó, cách đây ít ngày, cô nàng cập nhật dòng trạng thái cho biết bản thân đang không được khỏe và gặp hiện tượng hoa mắt: “Lại một lần nữa ốm. Lên app đặt đồ ăn thấy hoa mắt, các chị em bạn dì có đồ ăn cứ gửi thẳng qua nhé, trên app ít đồ bổ quá huhu”.

Ban-be-khong-khoi-lo-lang-khi-biet-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-hoa-hau-mai-phuong-thuy

Hiện tại, những bài đăng liên tiếp cho biết tình hình sức khỏe không ổn của Mai Phương Thúy càng gây hoang mang cho người hâm mộ. Bởi vậy, ai nấy đều lo lắng và nhắn nhủ người đẹp nên dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.

 

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ cụ thể, người hâm mộ háo hức mong chờ

(Techz.vn) Trước thông báo bất ngờ của Mỹ Tâm, khán giả không khỏi thích thú và mong chờ.