Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ về công việc kèm ngày giờ cụ thể, người hâm mộ háo hức mong chờ

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ về công việc kèm ngày giờ cụ thể, người hâm mộ háo hức mong chờ

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt, gắn liền với danh xưng “Họa mi tóc nâu”. Sau hơn 20 năm tham gia nghệ thuật và nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã ghi đậm dấu ấn với loạt bản hit đình đám như Ước gì, Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ, Muộn màng là từ lúc,…

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt, gắn liền với danh xưng “Họa mi tóc nâu”. Sau hơn 20 năm tham gia nghệ thuật và nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã ghi đậm dấu ấn với loạt bản hit đình đám như Ước gì, Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ, Muộn màng là từ lúc,… Được biết, vào ngày 24/2 Mỹ Tâm vừa tổ chức đêm nhạc online số 3 của My Soul 1981 nhằm tri ân đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ, theo dõi cô trong suốt thời gian qua. Tại đây, nữ ca sĩ cùng Phan Mạnh Quỳnh đã thể hiện loạt ca khúc quen thuộc như Tri Kỷ, Từ Đó, Khi Ta Yêu, Khi Người Mình Yêu Khóc, Anh Chưa Từng Biết, Ngày Chưa Giông Bão hay đôi mắt đỏ hoe khi cất lên ca khúc Nước Ngoài vì đồng cảm với những hoàn cảnh xa quê để mưu sinh. Không chỉ thế, đến tối ngày 25/2, Mỹ Tâm còn đăng đàn thông báo về việc sẽ tung bản live ca khúc Ngày Chưa Giông Bão - nằm trong chuỗi bài hát được thể hiện trong đêm nhạc online số 3 của My Soul 1981, sau khi nhận được yêu cầu từ đông đảo khán giả. Cụ thể, “Họa mi tóc nâu” cho hay: “Có bạn nào đang mong chờ bản live bài Ngày Chưa Giông Bão không? Tối mai 20h 26/02 cô gái trong hình sẽ post ca khúc này để các bạn cùng chill nhen”. Theo đó, Mỹ Tâm sẽ thử thách bản thân với một bản nhạc được đánh giá là kén người nghe. Ca khúc thuộc thể loại dream pop, đem lại cảm giác lãng mạn và không kém phần ma mị. Dream pop là dòng nhạc chưa thực sự được biết đến ở Việt Nam. Với bản chất cốt lõi vẫn là dòng pop cơ bản, dream pop có xu hướng chú trọng đến kết cấu và tâm trạng người sáng tác cũng như người nghe hơn. Trước “tin vui” Mỹ Tâm chia sẻ, khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú và mong chờ tới ngày được thưởng thức giọng ca sâu lắng của nữ ca sĩ: “Quá tuyệt vời. Cám ơn chị. Hôm qua tới giờ vẫn còn lạc trong thung lũng luôn chị ơi” “Trùi bài này thành bài tủ của em mới gần đây hihi, mong chờ mong chờ chứ! Cảm ơn chị” “Mong quá, đúng bài muốn nghe. Vẫn chỉ có nghe Mỹ Tâm hát xong bình tâm đến lạ”,… Có thể thấy, dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được rất nhiều sự ái mộ từ khán giả trên khắp cả nước. Để có được thành quả như hiện tại, cô nàng đã dùng chính giọng hát, sự thân thiện và chân thành của mình để chinh phục trái tim biết bao fan hâm mộ.

Được biết, vào ngày 24/2 Mỹ Tâm vừa tổ chức đêm nhạc online số 3 của My Soul 1981 nhằm tri ân đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ, theo dõi cô trong suốt thời gian qua. Tại đây, nữ ca sĩ cùng Phan Mạnh Quỳnh đã thể hiện loạt ca khúc quen thuộc như Tri Kỷ, Từ Đó, Khi Ta Yêu, Khi Người Mình Yêu Khóc, Anh Chưa Từng Biết, Ngày Chưa Giông Bão hay đôi mắt đỏ hoe khi cất lên ca khúc Nước Ngoài vì đồng cảm với những hoàn cảnh xa quê để mưu sinh.

My-tam-bat-ngo-bao-tin-vui-kem-ngay-gio-cu-the-nguoi-ham-mo-hao-huc-mong-cho

Không chỉ thế, đến tối ngày 25/2, Mỹ Tâm còn đăng đàn thông báo về việc sẽ tung bản live ca khúc Ngày Chưa Giông Bão - nằm trong chuỗi bài hát được thể hiện trong đêm nhạc online số 3 của My Soul 1981, sau khi nhận được yêu cầu từ đông đảo khán giả. Cụ thể, “Họa mi tóc nâu” cho hay: “Có bạn nào đang mong chờ bản live bài Ngày Chưa Giông Bão không? Tối mai 20h 26/02 cô gái trong hình sẽ post ca khúc này để các bạn cùng chill nhen”.

My-tam-bat-ngo-bao-tin-vui-kem-ngay-gio-cu-the-nguoi-ham-mo-hao-huc-mong-cho

Theo đó, Mỹ Tâm sẽ thử thách bản thân với một bản nhạc được đánh giá là kén người nghe. Ca khúc thuộc thể loại dream pop, đem lại cảm giác lãng mạn và không kém phần ma mị. Dream pop là dòng nhạc chưa thực sự được biết đến ở Việt Nam. Với bản chất cốt lõi vẫn là dòng pop cơ bản, dream pop có xu hướng chú trọng đến kết cấu và tâm trạng người sáng tác cũng như người nghe hơn.

Trước “tin vui” Mỹ Tâm chia sẻ, khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú và mong chờ tới ngày được thưởng thức giọng ca sâu lắng của nữ ca sĩ:

“Quá tuyệt vời. Cám ơn chị. Hôm qua tới giờ vẫn còn lạc trong thung lũng luôn chị ơi”

“Trùi bài này thành bài tủ của em mới gần đây hihi, mong chờ mong chờ chứ! Cảm ơn chị”

“Mong quá, đúng bài muốn nghe. Vẫn chỉ có nghe Mỹ Tâm hát xong bình tâm đến lạ”,…

My-tam-bat-ngo-bao-tin-vui-kem-ngay-gio-cu-the-nguoi-ham-mo-hao-huc-mong-cho

Có thể thấy, dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được rất nhiều sự ái mộ từ khán giả trên khắp cả nước. Để có được thành quả như hiện tại, cô nàng đã dùng chính giọng hát, sự thân thiện và chân thành của mình để chinh phục trái tim biết bao fan hâm mộ.

 

Lý Nhã Kỳ diện váy o ép vòng 1 ngoại cỡ, khoe vòng eo kiến và chân dài thẳng tắp lấn át Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Nhân ngày đẹp trong năm, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung ảnh khoe sắc vóc mặn mà, gợi cảm ở tuổi U40 và ẩn ý việc nhận lời tỏ tình khiến cư dân mạng “phát sốt”.