Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ chuyện chưa từng gặp trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ chuyện chưa từng gặp trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật

Vào tối ngày 25/02, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện về một “big fan” khiến dân tình vô cùng thích thú. Trên trang cá nhân, anh đăng tải những bức hình được fan thiết kế độc đáo kèm lời nhắn nhủ: “Cám ơn một big fan của Hưng tại Đức đã tự design hình Đàm Vĩnh Hưng. Thương tui đến mức đặt tên cho 2 nhóc sinh đôi đều tên Hưng hết. Hẹn gặp ở Châu âu nhé”.

Dam-vinh-hung-bat-ngo-he-lo-chuyen-chua-tung-gap-trong-suot-30-nam-hoat-dong-nghe-thuat

Theo như “Ông hoàng nhạc Việt” bộc bạch, anh được một fan thân thiết đang sống tại Đức tự tay thiết kế những hình ảnh cá nhân mang phong cách mới lạ. Không chỉ vậy, “fan cứng” này còn chứng minh sự yêu mến Đàm Vĩnh Hưng khi dùng tên thần tượng đặt cho hai con sinh đôi. Cuối bài đăng, ca sĩ sinh năm 1971 cho biết sẽ dành thời gian “hẹn hò” với “big fan” này và hứa hẹn một buổi gặp gỡ thân mật tại Châu  Âu.

Dam-vinh-hung-bat-ngo-he-lo-chuyen-chua-tung-gap-trong-suot-30-nam-hoat-dong-nghe-thuat
Dam-vinh-hung-bat-ngo-he-lo-chuyen-chua-tung-gap-trong-suot-30-nam-hoat-dong-nghe-thuat

Trước câu chuyện đặc biệt được nam ca sĩ chia sẻ, ai nấy đều xuýt xoa, ghen tỵ bởi tình cảm gần gũi giữa fan và thần tượng. Ngay dưới bài đăng, dân tình đồng loạt thả tim với lượt yêu thích tăng chóng mặt cùng vô số bình luận. Trong đó, rất nhiều khán giả dành lời khen cho bức ảnh được “fan cứng” thiết kế một cách sáng tạo, ấn tượng và không quên bày tỏ sự yêu mến, ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng:

“Oh my god! Hình đẹp xuất sắc daddy ơi. Xứng đáng 10 điểm”

“Anh Hưng ơi đáng yêu quá anh ạ. Vì tính cách của anh chân chất hiền hòa nên mọi người đều mến anh như vậy đó anh ạ! Em yêu anh nhiều”

“Niềm yêu thương không phải ai cũng có được như vậy. Chúc mừng anh nha”,...

Có thể thấy, ở tuổi U50, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng đã được khẳng định qua hàng loạt bản hit đình đám mà anh sở hữu và trên hết là lượng fan hùng hậu đến mức khiến cho bất cứ fanclub của nghệ sĩ nào cũng phải e dè, kiêng nể. 

Sau nhiều năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, anh được khán giả yêu mến bởi sự nỗ lực không ngừng trong hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, ở Đàm Vĩnh Hưng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, đem đến sự thoải mái, vui tươi cho người hâm mộ.

Trên tất cả, không thể không kể đến tình cảm mà nam ca sĩ dành cho những fan thân yêu của mình. Là một ngôi sao hạng A được truyền thông vô cùng săn đón nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được mệnh danh là ca sĩ chung thủy, cởi mở và cưng chiều fan bậc nhất trong làng giải trí. 

Thậm chí, không ít lần, anh khiến người hâm mộ phải phì cười trước những hành động “ngố tàu”, dễ thương khi bày tỏ tình cảm với họ. Chính bởi thế mà tên tuổi Mr Đàm trở thành một vị trí khó ai thay thế trong lòng người hâm mộ.

 

Lý Nhã Kỳ diện váy o ép vòng 1 ngoại cỡ, khoe vòng eo kiến và chân dài thẳng tắp lấn át Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Nhân ngày đẹp trong năm, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung ảnh khoe sắc vóc mặn mà, gợi cảm ở tuổi U40 và ẩn ý việc nhận lời tỏ tình khiến cư dân mạng “phát sốt”.