Giải trí

Hari Won thừa nhận sợ Trấn Thành và những 'đau khổ' chưa từng tiết lộ sau khi cưới

Hari Won thừa nhận sợ Trấn Thành và những 'đau khổ' chưa từng tiết lộ sau khi cưới

 

Trong chương trình Quý ông đại chiến mới lên sóng gần đây, hoa hậu Hương Giang chia sẻ quan điểm: “Tôi nghĩ không có người đàn ông nào hoàn hảo, nhưng tôi sẽ thích người đàn ông vì mình mà trở nên hoàn hảo hơn". Còn Hari Won cho rằng: “Với em, đàn ông hoàn hảo là người cùng nhìn về một hướng và nói chuyện được thì đó là người đàn ông hoàn hảo". 

Hari Won và các khách mời nữ trong Quý ông đại chiến

Bên cạnh đó, Hari Won khiến cả trường quay thích thú khi tiết lộ cô rất thích chơi với lươn và tiết lộ bản thân rất sợ gián. Đáng chú ý, Hari Won bất ngờ thừa nhận: “Ngoài con gián ra, em sợ chồng". Chia sẻ của Hari Won ngay lập tức bị phản đối, MC Thành Trung “cà khịa" bà xã Trấn Thành: “Anh cứ tưởng ở đây chỉ có anh lẻo mép với người thân thôi, hóa ra còn có em".

Hari Won cũng nhiều lần "khổ tâm" vì ông xã lắm ...

Nhân dịp này, các đồng nghiệp còn lại có cơ hội “cà khịa" cuộc hôn nhân của Hari Won. Cụ thể, Lan Ngọc cho biết lý do Trấn Thành ngủ ngoài ghế sofa là vì không thuộc lời bài hát của vợ khiến cả trường quay được phen cười không ngớt. Lâm Vỹ Dạ cho rằng lý do Trấn Thành ngủ ngoài sofa vì: “Ảnh nói quá nhiều, chị Hari Won không ngủ được". Rất nhiều khán giả cảm thông cho "nỗi khổ" của bà xã Trấn Thành khi chồng không chịu thuộc bài hát của vợ, lại còn nói nhiều đến mức Hari Won không thể ngủ được.

Trấn Thành nổi tiếng là người cực kì chiều vợ

Cưới nhau được hơn 4 năm, Trấn Thành cùng Hari Won vượt qua mọi ồn ào và khó khăn. Trong khi Hari Won nhan sắc ngày càng lên hương thì sự nghiệp của Trấn Thành cũng thành công liên tiếp. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi là minh chứng cho câu yêu đúng người sẽ khiến bản thân thay đổi tích cực và hoàn thiện hơn.

 

Bị cháu nuôi Hoài Linh 'tố' mang đồng hồ 6 tỷ, Trấn Thành nói gì?

(Techz.vn) Bất ngờ bị đồng nghiệp "bóc" giá đồng hồ đeo tay có giá 6 tỷ, Trấn Thành đã có màn đáp trả vô cùng khéo léo và hài hước.