Giải trí

Hari Won rưng rưng nước mắt sau khi nghe nhận xét của đồng nghiệp

Hari Won rưng rưng nước mắt sau khi nghe nhận xét của đồng nghiệp

Tối ngày 10/11, Hari Won đã phát hành MV mới mang tên Như anh đã mong chờ. Đây là sản phẩm tâm huyết đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trên đường đua âm nhạc sau thời gian vắng bóng.

Ca khúc thuộc thể loại Ballad trữ tình, phù hợp với quãng giọng của Hari Won. Dù kể câu chuyện tình buồn, phần hòa âm phối khí được thực hiện theo hướng trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc.

hari-won-1

Theo nữ ca sĩ, đây cũng là dự án tiêu tốn nhiều tiền nhất của cô trong sự nghiệp từ trước tới nay. Cô lựa chọn quay hình ở TP. Busan (Hàn Quốc) với bãi biển lãng mạn. Ngoài phần ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Hàn, tất cả các khâu trong MV như: kịch bản, đường dây, diễn viên chính,… đều do ê-kíp người bản địa đảm nhận. Đạo diễn của MV là Lee Sangdeok- người từng thực hiện nhiều dự án cho các nghệ sĩ Kpop nổi tiếng.

hari-won

Hari Won cho biết sản phẩm được phát hành song song tiếng Hàn và Việt ở cả 2 quốc gia. Theo kế hoạch, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt 1 số dự án âm nhạc tương tự trong tương lai. “Tôi luôn muốn sống hết mình vì nghệ thuật, hết sức với mỗi dự án. Vì tôi không muốn sau này hối hận hay nuối tiếc thanh xuân vì đã không dám làm”, cô nói.

Ngay sau khi MV được ra mắt, Hari Won nhận được nhiều phản hồi rất tích cự, khán giả dành lời khen cho sự đầu tư chỉn chu cho nữ ca sĩ. Trước tình cảm của khán giả dành cho mình, Hari Won đã vô cùng xúc động. Mới đây, cô đăng tải trên trang cá nhân: “Chắc mình bị già rồi hay sao á, nghe những lời chúc, khen, feedback của các an hem trong nghề mình không biết phải tả như nào nữa. Thật sự cảm ơn mọi người nhé, nghĩ lại vẫn thấy nước mắt rưng rưng”.

hari-won-3

Dưới bài viết, loạt sao Việt như Nam Thư, Kha Ly, Lê Giang, Trương Quỳnh Anh và các khán giả cũng động viên và bày tỏ sự ủng hộ với bà xã Trấn Thành.

Hiện tại, sau 14 tiếng công chiếu, MV của Hari Won đã đạt 261 nghìn lượt xem và con số này vẫn đang tăng lên, chứng tỏ tình cảm của khán giả dành cho Hari Won không hề thay đổi.

 

Quản lý 'tiên tri' hậu quả khi Trấn Thành vắng mặt ngày Hari Won ra mắt MV

(Techz.vn) Hiếm hoi lắm mới thấy quản lý chung của Trấn Thành - Hari Won lên tiếng nói rõ mối quan hệ hiện tại của cặp vợ chồng hot nhất Vbiz.