Giải trí

Hari Won muốn nhận nuôi con gái út của Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM xôn xao

Hari Won muốn nhận nuôi con gái út của Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM xôn xao

Tối 4/1, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh con gái út cùng dòng trạng thái: “Con gái em đệ nhất mỹ môi”. 

Hari-won-muon-nhan-nuoi-con-gai-ut-cua-le-duong-bao-lam
Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm tối 4/1

Ngay dưới bài viết, rất nhiều nghệ sĩ cùng khán giả đã dành lời khen cho sự đáng yêu, xinh xắn của bé Bảo Ngọc. Đáng chú ý là dòng bình luận của nữ ca sĩ Hari Won, cô không chỉ thường xuyên tương tác tỏ rõ sự thích thú trước vẻ ngộ nghĩnh của Bảo Ngọc mà còn muốn nhận nuôi cô bé vì quá dễ thương. Trước tình cảm của đàn chị Hari dành cho con gái, Lê Dương Bảo Lâm liền trả lời rằng: “Mốt quay Chọn ai đây ẳm lên cô Hari cho chụp hình với cô Hari nha”. 

Hari-won-muon-nhan-nuoi-con-gai-ut-cua-le-duong-bao-lam
Bình luận của Hari Won dưới bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm
Hari-won-muon-nhan-nuoi-con-gai-ut-cua-le-duong-bao-lam-4
Hari-won-muon-nhan-nuoi-con-gai-ut-cua-le-duong-bao-lam-5
Một số bình luận của các nghệ sĩ về con gái Lê Dương Bảo Lâm

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm và Hari Won đang quay chung chương trình Chọn ai đây được phát sóng lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7. Trải qua 21 buổi quay cùng nhau, tình chị em giữa Hari và Bảo Lâm ngày càng trở nên thân thiết hơn. Mặc dù trong Chọn ai đây, Bảo Lâm rất hay châm chọc, trêu đùa Hari Won nhưng ở ngoài đời thực, cả hai luôn dành sự yêu mến, tôn trọng nhau.

Không chỉ riêng Chọn ai đây, Lê Dương Bảo Lâm còn quay chung với Hari Won trong Sao hỏa sao kim cùng rất nhiều gameshow khác. Chính vì hay có cơ hội làm việc, trò chuyện nên cả hai dần xem nhau như chị em trong nhà, luôn giúp đỡ và hỗ trợ nhau từ công việc lẫn cuộc sống hằng ngày. 

Do lịch trình công việc dày đặc nên cả Hari Won và Lê Dương Bảo Lâm đều không có quá nhiều thời gian để đi cafe hay gặp gỡ nhưng những dịp quan trọng của nhau, cả hai luôn cố gắng có mặt để chung vui, chúc mừng và chia sẻ. Trước tình cảm chị em thân thiết giữa Hari Won - Bảo Lâm, khán giả bày tỏ sự thích thú và mong muốn cả hai sẽ ngày càng có nhiều cơ hội làm việc chung để mối quan hệ sẽ ngày một khăng khít, bền chặt hơn.

 

Chia sẻ về cuộc sống lý tưởng, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị đàn em 'bóc phốt' khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Khác với những gì đã thể hiện, cuộc sống thật sự của Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị phơi bày công khai trên MXH, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.