Giải trí

Hari Won mệt mỏi vì chuyển nhà lần 46, tiết lộ luôn số lần chuyển trường thời đi học gây ngỡ ngàng

Hari Won mệt mỏi vì chuyển nhà lần 46, tiết lộ luôn số lần chuyển trường thời đi học gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won chia sẻ bài viết bày tỏ sự mệt mỏi khi chuyển nhà lần thứ 46. Theo đó, nhà cũ của Hari Won và Trấn Thành đang trong quá trình sửa chữa. Trong khi ngôi nhà hiện đang ở đã hết thời hạn hợp đồng, chính vì vậy cô và Trấn Thành đành phải chuyển đi nơi khác.

Tran-Thanh-Hari-Won-1

Không chỉ chia sẻ số lần chuyển nhà, trong bài viết Hari Won còn tiết lộ luôn số lần chuyển trường lên đến 11 lần trong 12 năm học khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể bà xã Trấn Thành viết: “Chuẩn bị chuyển nhà lần thứ 46, hình như lần thứ 46, có thể hơn vì mình quên vài chỗ. Giờ nhớ lại thì chuyển trường cũng 11 lần, học 12 năm mà chuyển trường 11 lần, nghĩ lại cũng khủng khiếp thật sự. Sao hồi đó mình tỉnh bơ thích nghi với di chuyển nhà và đổi trường liên tục vậy được ta. Mong đây là lần cuối cùng di chuyển nhà. Nhưng biết đâu 1-2  tháng nữa có thể di chuyển lần thứ 48.

Nhà ơi mau xong đi để tôi không phải chuyển nhà nữa. Cuộc đời tôi di chuyển liên tục. Tôi mệt lắm rồi”.

Tran-Thanh-Hari-Won

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, Hari Won đã nhận được nhiều sự đồng cảm của bạn bè và khán giả. Chuyển nhà là “công cuộc” vô cùng gian nan và vất vả vì có rất nhiều đồ đạc, huống hồ Trấn Thành – Hari Won còn là nghệ sĩ, số đồ đạc có lẽ còn tăng lên rất nhiều.

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won sống trong một căn hộ hạng sang có giá trị lên đến 20 tỷ đồng. 

chuyen-ve-nha-moi-20-ty-cung-tran-thanh-hari-won-vo-tinh-de-lo-phong-ngu-cua-2-vo-chong-1-1586225136-482-width600height328

chuyen-ve-nha-moi-20-ty-cung-tran-thanh-hari-won-vo-tinh-de-lo-phong-ngu-cua-2-vo-chong-4-1586225136-792-width600height450

Trong khi đó, trước đây, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won sống cùng gia đình trong một biệt thự 3 tầng ở Quận 7, TPHCM.

 

Trùm gameshow đứng sau Trấn Thành, Trường Giang bị đòi nợ ngay giữa tiệc tất niên công ty

(Techz.vn) – Giữa buổi tiệc, ông trùm gameshow đứng sau loạt chương trình ăn khách có mặt Trường Giang, Trấn Thành bất ngờ bị đòi nợ. Số tiền chỉ có 12 triệu đồng nhưng được biết là đã kéo dài 2 năm trời.