Giải trí

Hari Won đau đớn vì bị Trấn Thành 'quýnh' bầm dập: 'Thêm lần nữa sinh mạng tôi chắc không còn'

Hari Won đau đớn vì bị Trấn Thành 'quýnh' bầm dập: 'Thêm lần nữa sinh mạng tôi chắc không còn'

 

Sáng sớm hôm nay 3/5, Hari Won khiến dân tình xôn xao khi đăng tải hình ảnh bị Trấn Thành "quýnh" bầm dập kèm dòng trạng thái: 

"Tự nhiên đang ngủ ngon mà bị quýnh....

Đúng 6:00 sáng.

Nội nói là bị ác mộng.

Ko biết là ác mộng gì nhưng tui thấy ổng ác mộng thêm lần nữa là....

Sinh mạng tôi chắc ko còn quá".

Hóa ra vì gặp ác mộng khi ngủ nên Trấn Thành không may làm Hari Won bị thương. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi nam danh hài là người vô cùng bận rộn, cường độ làm việc liên tục khiến cơ thể mệt mỏi, đầu óc căng thẳng rất dễ gây ra ác mộng khi ngủ. Nhìn hình ảnh nữ ca sĩ chụp lại cũng đủ thấy trong lúc vô thức Trấn Thành đã làm bà xã đau đớn thế nào. Chính vì vậy mà cô không ngừng than phiền rằng nếu có lần sau chắc sẽ không còn... "sinh mạng".

Trấn Thành sau khi thức dậy liệu mà "chuộc lỗi" với bà xã...

Bên dưới bài đăng, khán giả để lại bình luận bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho Hari Won:

-"Nhìn đau quá, tội chị ghê"

-"Chị nhớ bôi thuốc cẩn thận kẻo bị thâm sẹo là bớt xinh đó. Thương chị lắm!"

-"Áp lực công việc nhiều không thể giải tỏa nên vậy á"

-"Hôm sau đánh ổng rồi giả vờ gặp ác mộng thế là huề"

...

Có lẽ nhiều người chưa biết, ác mộng là một thể loại quan trọng của những giấc mơ, có nội dung đáng sợ và lưu trữ trong đầu chúng ta một cách chi tiết, sống động hơn so với các giấc mơ bình thường khác. Thông thường, sự căng thẳng, chấn thương, sợ hãi, bất an, cảm giác không thỏa đáng, vấn đề sức khỏe, công việc, hôn nhân, ... là các nguyên nhân dẫn đến ác mộng. 

Ác mộng phản ánh phần nào thực trạng sức khỏe và cảm xúc của con người

Người gặp ác mộng thường có hành vi hoặc lời nói trong vô thức nhưng khi tỉnh dậy lại hoàn toàn không có kí ức về điều đó. Một số nghiên cứu cho thấy những người nhạy cảm, trực quan, sáng tạo hoặc giàu trí tưởng tượng sẽ dễ gặp ác mộng hơn. Điều này có thể là do họ đồng cảm hơn và đồng điệu hơn với môi trường xung quanh cũng như có nhiều cảm xúc.

Gặp ác mộng là bình thường, nhưng tần suất ác mộng cao là dấu hiệu của sự quá tải và căng thẳng quá mức. Những điều này nên được xử lý trực tiếp để tránh gây ra mệt mỏi kéo dài. Ác mộng có thể là một nguồn tài nguyên quan trọng để bạn tự hiểu biết và khám phá cảm xúc của chính mình.

 

Trịnh Kim Chi cùng nhiều sao Việt xót xa khi nhận tin dữ từ nữ diễn viên gạo cội

(Techz.vn) Diễn viên Trịnh Kim Chi cùng rất nhiều sao Việt và khán giả không khỏi đau lòng, xót xa khi nhận tin dữ từ nữ diễn viên gạo cội được mệnh danh là "bà ngoại quốc dân" của màn ảnh Việt.