Giải trí

Vừa lộ clip đụng chạm 'chỗ hiểm' bạn thân, Ngọc Trinh vô tư hành động nhạy cảm với đồng nghiệp nam

Vừa lộ clip đụng chạm 'chỗ hiểm' bạn thân, Ngọc Trinh vô tư hành động nhạy cảm với đồng nghiệp nam

 

Ngọc Trinh là chân dài đình đám của showbiz Việt, gây chú ý bởi các hình ảnh, clip khoe thân táo bạo. Hầu hết những bộ đồ mát mẻ, khêu gợi của sao Việt gây tranh cãi nhất đều được mặc bởi "nữ hoàng nội y". 

Mới đây, trên story Instagram, chân dài quê Trà Vinh chia sẻ một loạt hình ảnh và clip đi dự sinh nhật của một người bạn trên du thuyền. Đáng chú ý, "nữ hoàng nội y" cùng bạn gái đã có màn nhảy nhót cực kì bạo dạn khi liên tục áp sát vào nhau, uốn éo khêu gợi khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện "giường chiếu".

Vừa bị dân tình la ó vì "đu đưa" phản cảm, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây chú ý khi vô tư hành động nhạy cảm với Vũ Khắc Tiệp. Cụ thể, trong đoạn hội thoại với ông bầu quê Nam Định đăng tải trên Instagram, khi được hỏi "Nếu cảm thấy mình đã quá lú lẫn thì anh/chị có nghĩ mình sẽ cưới nhau không", Vũ Khắc Tiệp đã đáp lại một cách hài hước: "Hên xui". Câu trả lời của đàn anh khiến Ngọc Trinh không giấu nổi sự phấn khích, vừa phá lên cười, tay liên tục bóp và phần eo và bụng Vũ Khắc Tiệp

Khán giả đã quá quen với việc Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp có nhiều hành động nhạy cảm như vậy khi ở cùng nhau. Được biết, cả hai là cặp bạn bè, đồng nghiệp gắn bó với nhau hơn 17 năm. Bên nhau khoảng thời gian lâu như vậy, Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông hiếm hoi mà "nữ hoàng nội y" nhiều lần công khai “da kề da”. Cả hai có rất nhiều hình ảnh ôm hôn chốn đông người, đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường.

Những ngày qua, hình ảnh gia đình Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh gặp mặt làm dấy lên tin đồn cả hai chuẩn bị làm đám cưới. Nguyên nhân là trước đó, trong đoạn clip ngắn trên Tik Tok, bố mẹ của Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh đều tỏ ra nhất trí nếu cả hai tiến tới với nhau. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, ông bầu quê Nam Định và "gà cưng" vẫn chỉ là bạn thân thiết.

 

Clip Ngọc Trinh khoe body cực 'cháy', chiếc váy ngắn xẻ cao 'phản chủ' làm lộ cả ‘vùng cấm’

(Techz.vn) Mải mê khoe body với váy ngắn xẻ cực cao, Ngọc Trinh vô tư để lộ "vùng cấm" nóng bỏng làm dân tình choáng váng.