Giải trí

Hari Won có hành động bất ngờ dành cho em gái Trấn Thành, lộ mối quan hệ giữa ‘chị dâu - em chồng’

Hari Won có hành động bất ngờ dành cho em gái Trấn Thành, lộ mối quan hệ giữa ‘chị dâu - em chồng’

Những ngày gần đây, Uyển Ân là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi vào vai chính trong bộ phim Nhà Bà Nữ do chính anh trai mình sản xuất. Đây cũng là lần đầu tiên, Uyển Ân đóng vai chính trong phim của anh mình. Trước đó, chia sẻ khi đóng phim chung cùng anh trai, người đẹp 9x cho biết cô rất áp lực: “Lên trường quay Nhà Bà Nữ, tôi cảm giác như anh Trấn Thành không còn coi tôi là em gái nữa. Anh ấy rất nghiêm khắc. Tôi toàn né anh vì thể nào cũng bị la. Có cảnh tôi mới thoại 1,2 câu đã bị anh la và yêu cầu làm lại. Lúc đó tay chân mình run hết cả”.

uyen-an-1675333018.jpeg
 

Mới đây, Uyển Ân tiếp tục gây chú ý khi hào hứng chia sẻ niềm vui được chị dâu là Hari Won tặng cho cả “núi” hàng hiệu. Theo đó, trên trang cá nhân Hari Won chia sẻ dòng trạng thái chung chung: “Cho đúng người luôn luôn cảm giác nó sướng”.

hari-won-1-1675333136.JPG
 

Song bên dưới bài viết, nhiều người nhanh chóng hiểu ra vấn đề khi Uyển Ân khoe loạt quà toàn quần áo xịn kèm bình luận cảm ơn chị dâu: "Em cám ơn chị Heo". Đáp lại lời cảm ơn của em chồng, Hari Won cũng dí dỏm gửi lời chúc: "Chúc em trở thành idol Hàn Quốc từ ngày mai”.

hari-won-1675333136.JPG
 

Từ đó có thể thấy, mối quan hệ của Hari Won và em chồng hiện tại rất tốt đẹp. Trước đó từng có tin đồn Hari Won và Uyển Ân bằng mặt không bằng lòng, tuy nhiên cả 2 đã lên tiếng phủ nhận.

 

Hari Won bị nhiều netizen phản ứng vì phát ngôn vạ miệng: 'Tôi hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh'

Bà xã Trấn Thành nhận nhiều bình luận tiêu cực sau phát ngôn lựa chọn bạn xinh để chơi cùng.