Giải trí

Hari Won bị chê bai giọng hát live, nguyên nhân phải chăng vì căn bệnh liệt mặt trái chưa khỏi?

Hari Won bị chê bai giọng hát live, nguyên nhân phải chăng vì căn bệnh liệt mặt trái chưa khỏi?

Mới đây, Hari Won đã có một màn trình diễn ấn tượng tại một sự kiện âm nhạc ở TP.HCM sau một thời gian dài “bỏ bê” sân khấu. Trong buổi diễn, bà xã Trấn Thành mang đến hàng loạt bản hit, không ngừng khuấy động bầu không khí với những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Hari Won “tái xuất” sân khấu âm nhạc sau thời gian dài bận rộn chạy show

Dù đã “cháy” hết mình, thế nhưng phần trình diễn này của Hari Won lại không nhận được đánh giá cao từ khán giả. Nhiều người lên tiếng chê trách, nói rằng giọng của nữ ca sĩ quá mỏng và mờ, hoàn toàn bị phần nhạc “lấn lướt”, thậm chí một số còn kêu rằng không thể nghe được nữ ca sĩ đang hát gì trên sân khấu.

Tuy nhiên, nhiều người lại lên tiếng bênh vực, bày tỏ việc Hari Won “hụt” phong độ có thể là do căn bệnh liệt thần kinh nửa mặt, hoàn toàn có thể thông cảm được.

Hari Won đang phải đối mặt với căn bệnh liệt một bên mặt

Cách đây không lâu, bà xã Trấn Thành khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ cô đang mắc căn bệnh liệt bell trái. Một bên mặt của giọng ca Anh Cứ Đi Đi bị đơ, không thể cười vì sợ méo mặt. Ngoài ra cô còn bị sưng tay, đau người, mệt mỏi. “Đây là những lý do mình bị buồn hơn 1 tuần (tới giờ vẫn chưa hồi phục). Một người đang có sức khoẻ tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, bị sụp là sụp luôn. Không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được”, Hari Won chia sẻ.

Ngoại trừ khoảng thời gian đầu suy sụp, nữ ca sĩ sau đó đã lấy lại được bình tĩnh, tự động viên bản thân cần lạc quan, tích cực điều trị, ăn uống đầy đủ, bổ sung vitamin và nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe. Trên trang cá nhân, Hari Won cũng thường xuyên cập nhật story các hoạt động thường ngày của mình, cho thấy tâm trạng đã vui vẻ lên nhiều khiến người hâm mộ cũng yên tâm phần nào.

Tâm trạng Hari Won giờ đã lạc quan hơn trước

Được biết, tình trạng bệnh của Hari Won hiện không quá nghiêm trọng, mất khoảng 2 - 4 tuần điều trị.

 

Nhật Kim Anh bất ngờ có động thái phũ phàng khi dính nghi vấn tái hợp chồng cũ hậu cùng đi du lịch

(Techz.vn) Trước những lời đồn đoán của dân mạng về chuyện tái hợp với chồng cũ hay sắp tiến tới với tình mới, Nhật Kim Anh mới đây đã lên tiếng làm rõ.