Giải trí

CĐM bất ngờ chê bai Hồ Văn Cường ‘không có cửa’ so với Phương Mỹ Chi

CĐM bất ngờ chê bai Hồ Văn Cường ‘không có cửa’ so với Phương Mỹ Chi

Mới đây, một đoạn clip Phương Mỹ Chi cover ca khúc nhạc Hoa – Xích Linh bất ngờ được viral trở lại trên mạng xã hội. Vốn nổi tiếng với dòng nhạc dân ca, Phương Mỹ Chi khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi hát nhạc Hoa một cách thành thạo và đầy cảm xúc.

Có thể thấy, chất giọng của Phương Mỹ Chi ngày một hoàn thiện hơn, đầy trong trẻo mà tràn đầy cảm xúc, chinh phục trọn vẹn người nghe. Ngoài ra, khả năng phát âm tiếng Hoa của nữ ca sĩ cũng cũng được đánh giá cao.

Tuy nhiên, dưới đoạn clip lại xuất hiện rất nhiều ý kiến tranh cãi về việc so sánh Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường. Nhiều ý kiến cho rằng Hồ văn Cường đang “lép vế” hoàn toàn so với Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực nam ca sĩ bị vỡ giọng nên không thể kiểm soát.

Được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, Hồ Văn Cường ngày càng tỏa sáng và liên tục chạy show dày đặc. Trong các nhóm FC, người hâm mộ liên tục cập nhật lịch trình đi diễn của nam ca sĩ tại hàng loạt sân khấu lớn nhỏ.

Với sự dạy dỗ bài bản của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể lấy lại phong độ. Tuy nhiên, để vượt qua những định kiến ở thời điểm hiện tại sẽ là một chặng đường dài và gian nan đối với Hồ Văn Cường.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận ‘tin vui’ lớn, đạt thành tựu bà Lê Hoàng Diệp Thảo chưa có

(Techz.vn) Bất chấp những ồn ào ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận ‘tin vui’ vô cùng lớn, đạt thành tựu mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo chưa làm được.