Giải trí

Hari Won báo ‘tin vui’ ở tuổi 36 sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hari Won báo ‘tin vui’ ở tuổi 36 sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hari Won là gương mặt đại diện cho nhiều chương trình truyền hình thực tế và gameshow. Cô là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích bởi tính cách nhí nhảnh của mình. Bên cạnh đó cuộc sống hôn nhân của cô và Trấn Thành cũng được nhiều người quan tâm và dành sự chú ý đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won khiến khán giả sốt sáng khi báo tin cực vui đến người hâm mộ. Bài đăng của bà xã Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ.

Theo đó Hari Won vui mừng thông báo chương trình mà cô đang tham gia với sự góp mặt của Song Luân, Tuấn Trần đã leo lên top trending của Youtube. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ của chương trình cũng như đối với dàn cast và ekip. Việc lọt vào top trending Youtube cho thấy tín hiệu chương trình nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm của khán giả.

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng:

-Chị Hari Thông minh nhanh trí

-Thích chị Hari Won nhất

-Chúc mừng chị và tpafn bộ ekip

-Em xem không xót tập nào, mong chờ tập mới ra

-Mê tất cả các thành viên luôn mn quá giỏi mê luôn r

-Chúc mừng các thành viên trong TTTT nhé. Xem rất hay và cuốn hút

Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả chờ đợi, chương trình truyền hình thực tế Thử thách trốn thoát vừa có buổi họp báo ra mắt bằng hình thức trực tuyến. Tại buổi công bố phát sóng, có sự góp mặt của MC Kiwi Kim Quý, Hari Won, Tuấn Trần, Trương Quỳnh Anh, biên kịch Thanh Tú, Uy Lê.

Thời gian gần đay, Trấn Thành và Hari Won đã có những hoạt động trở lại showbiz. Cả 2 tích cực đi show và gặp mặt giao lưu khán giả, về Hari Won cô tham gia nhiều chương trình game show để có thể thể hiện được tính cách hài hước của mình. Còn đối với Trấn Thành, anh vẫn tập chung vào sự nghiệp diễn xuất khi cho ra mắt web drama hẻm cụt vào dịp tết nguyên đán 2022 vừa qua.

Bên cạnh đó những tìn đồn cho rằng Hari Won đang mang thai cũng nhận được nhiều sự chú ý. Vào ngày 08/03, khoe trên mạng xã hội rằng cô nhận được rất nhiều hoa tươi. Đáng chú ý, lần này nữ ca sĩ lại vô tình để lộ thêm dấu hiệu đáng nghi là cô đang diện chiếc áo rộng thùng thình và luôn dùng bó hoa để che chắn body hiện tại. Sau động thái khác lạ này của Hari Won, cư dân mạng càng có thêm cơ sở để nghi vấn Trấn Thành và vợ đã có tin vui.

 

Mai Phương Thúy hớ hênh để lộ vòng 1 gần 100 cm vượt mặt Hà Hồ, góc chụp nhạy cảm khiến CĐM ái ngại

(Techz.vn) Mai Phương Thúy gây sốt khi diện đồ hở bạo dự tiệc, cặp ‘gò bồng đảo’ gây nhức mắt khi sắp lồ lộ ra ngoài.