Giải trí

Hari Won báo tin cực vui sau khi bị vợ Hiếu Hiền gọi là 'con', phát ngôn thiếu tôn trọng

Hari Won báo tin cực vui sau khi bị vợ Hiếu Hiền gọi là 'con', phát ngôn thiếu tôn trọng

Sau khi đám tang của nghệ sĩ Chí Tài khép lại, những ồn ào xoay quanh vẫn chưa dứt. Trong đó, sự việc giữa Hari Won và vợ chồng Hiếu Hiền gây nhiều chú ý. Chuyện bắt nguồn từ khi bà xã Trấn Thành tỏ ra bức xúc vì một số người quay phim, chụp ảnh cố nghệ sĩ tại nhà tang lễ sau đó đăng lên mạng xã hội. Dù không nêu đích danh, cũng khẳng định không nhắm vào ai nhưng CĐM vẫn cho rằng Hari Won muốn nói đến vợ chồng Hiếu Hiền. Lý do là bởi đêm 9/12, cặp đôi này đã chia sẻ link video ghi hình đàn anh nằm trong nhà tang lễ lên trang cá nhân.

hieu-hien-4

hieu-hien-5

hieu-hien-3

Đến hôm 18/12, Hiếu Hiền lần nữa đề cập đến lùm xùm bị một số đồng nghiệp chỉ trích vì đăng video nghệ sĩ Chí Tài lên mạng. Đáng chú ý, vợ nam diễn viên lại gây bức xúc vì bình luận gọi sai tên Hari Won, khẳng định không biết nữ ca sĩ là ai. Nhiều người cho rằng cô không tôn trọng bà xã Trấn Thành. Mặc cho Hiếu Hiền đã giải thích, mong CĐM đừng trách vợ mình, nhiều lời chỉ trích vẫn nhắm vào cả hai.

vo-hieu-hien-2

Giữa những ồn ào đó, hôm 19/12, Hari Won xuất hiện trong sự kiện nhận chức giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm. Giọng ca “Hương đêm bay xa” vốn định đi cùng Trấn Thành, nhưng anh lại bận việc đột xuất nên cô đành đi một mình.

hari-won-1

hari-won-3

Dù thiếu Trấn Thành nhưng vẫn còn nhiều sao Việt có mặt chung vui cùng Hari Won. NSND Lê Khanh đã đến ủng hộ người chị em thân thiết, cặp đôi cùng nhau “đọ sắc”, thân thiết trong nhiều khung hình. Hai mỹ nhân ngày càng gần gũi sau khi cùng tham gia chương trình “Chị em chúng mình”.

hari-won-4

hari-won-5

Trong lần nhận chức này, Hari Won gây chú ý khi diện váy đen gợi cảm, khoe khéo cơ thể thon gọn, nuột nà. Dù đã 35 tuổi nhưng bà xã Trấn Thành vẫn được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất showbiz Việt. Mặc những tranh cãi thời gian qua, Hari Won vẫn rất rạng rỡ, vui vẻ.

hari-won-2

Cộng đồng mạng liên tiếp gửi lời chúc mừng Hari Won khi nhận chức giám đốc. Mọi người hy vọng cô sẽ có thêm thành công trong lĩnh vực kinh doanh trong thời gian tới.

Nguồn ảnh: Kênh14

 

Hari Won phản ứng thế nào khi bị vợ Hiếu Hiền gọi là ‘con’, mỉa mai vô danh?

(Techz.vn) – Vợ chồng Hiếu Hiền có động thái khá gay gắt khi bị các đồng nghiệp chỉ trích vì livestream NS Chí Tài trong nhà tang lễ. CĐM cũng tò mò Hari Won phản ứng thế nào khi bị gọi tên một cách thiếu tôn trọng?