Giải trí

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly gây tranh cãi khi bất chấp yêu cầu của gia đình NS Chí Tài trong tang lễ

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly gây tranh cãi khi bất chấp yêu cầu của gia đình NS Chí Tài trong tang lễ

Nghệ sĩ Chí Tài vẫn đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Kể từ khi ông đột ngột qua đời hôm 9/12 đến nay, dư luận vẫn hàng ngày dõi theo, cập nhật thông tin về tang lễ. Sau khi tang lễ tại Việt Nam kết thúc hôm 12/12, linh cữu của Chí Tài đã được đưa về Mỹ vào tối cùng ngày. Gia đình cố nghệ sĩ tiếp tục cử hành lễ phát tang để mọi người có thể đến nói lời vĩnh biệt với ông.

chi-tai-1

11 giờ ngày 18/12 (theo giờ  Mỹ), tức rạng sáng 19/12 (theo giờ Việt Nam), một buổi lễ trang trọng đã diễn ra. Khán giả Việt một lần nữa ngậm ngùi tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài. Các sao hải ngoại như Thúy Nga, Quang Minh, Đức Tiến, Hồng Đào, Hồng Ngọc… cũng có mặt để chào tạm biệt người anh đáng kính. Một số người vì không thể đến đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến nghệ sĩ Chí Tài.

chi-tai-5

Trong những hình ảnh về tang lễ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả bất ngờ vì sự quy củ, chuyên nghiệp. Mọi người không chen lấn, lần lượt xếp hàng vào nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối. Cùng với đó, theo yêu cầu của gia đình Chí Tài, mọi người không mang theo vòng hoa. Thế nhưng, ở ngay con đường ra vào khu vực nhà thờ lại xuất hiện một vòng hoa tươi rất lớn.

Cộng đồng mạng bắt đầu chú ý, nhận ra vòng hoa trên do gia đình Hà PhươngChính Chu gửi đến. Vợ chồng em gái Cẩm Ly không thể có mặt nhưng vẫn muốn gửi lời chia buồn với gia đình nghệ sĩ Chí Tài. Hành động này gây nhiều tranh cãi.

chi-tai-2

Một số người cảm thông cho việc làm của Hà PhươngChính Chu, cho rằng họ chỉ đang muốn san sẻ nỗi niềm với gia quyến, vô tình quên mất khuyến cáo. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến trách móc cặp đôi đã phớt lờ yêu cầu của gia đình, gây chú ý tại đám tang của đàn anh.

Mặc những lời ra tiếng vào, ca sĩ Hà Phương và chồng vẫn giữ im lặng. Trước đó, em gái Cẩm Ly từng có chia sẻ xúc động về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Trên trang cá nhân, cô đăng tâm thư, ôn lại kỷ niệm của cả hai từ những ngày đầu mình mới đến Mỹ. Em gái Cẩm Ly cũng đã lên kế hoạch năm sau sẽ cùng Chí Tài hợp tác trong một MV mới. Thế nhưng, dự định đó vẫn còn dang dở thì đàn anh đã ra đi khiến Hà Phương rất sốc và đau lòng.

chi-tai-4

Cũng trong tang lễ, gia đình ca sĩ Hà Phương đã gửi tặng kèm 50 ngàn đô la như món quà đóng góp vào quỹ từ thiện Chí Tài. Gia đình cố nghệ sĩ rất xúc động, nói lời cảm ơn đến vợ chồng em gái Cẩm Ly khi biết tin, hứa sẽ thông báo kết quả từ thiện công khai trong thời gian tới.

 

Người chở Hoài Linh hé lộ cảnh sởn gai ốc, hiện tượng khó lý giải trong ngày đưa tiễn NS Chí Tài

(Techz.vn) – Người dẫn đoàn trong dòng người đưa nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay về Mỹ cho biết, đó chính là kỷ niệm buồn nhất trong những năm tháng làm nghề của mình. Anh cũng chính là người đã chở NSƯT Hoài Linh trên chiếc mô tô.