Giải trí

Vợ Hiếu Hiền gọi Hari Won là 'con', cùng chồng đáp trả các nghệ sĩ chỉ trích mình vì vụ livestream

Vợ Hiếu Hiền gọi Hari Won là 'con', cùng chồng đáp trả các nghệ sĩ chỉ trích mình vì vụ livestream

Hôm 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ. Tin tức này gây chấn động với khán giả, giới nghệ sĩ. Mọi người lần lượt thể hiện sự đau xót, tiếc thương trước sự ra đi của nam danh hài. Tuy nhiên, cũng còn đó những việc làm, hành động được cho là không đẹp.

chi-tai-1 (1)

Hiếu Hiền có lẽ là cái tên nhận về nhiều chỉ trích nhất từ cộng đồng mạng sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Tối 9/12, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ link video YouTube ghi lại cảnh nghệ sĩ Chí Tài nằm trong nhà tang lễ với dòng chú thích “Chí Tài trong nhà xác”. Vợ của Hiếu Hiền thì đăng link video “Nhìn anh Chí Tài làn cuối đi mọi người”. Mặc dù đã xóa sau đó không lâu nhưng cả hai vẫn hứng đủ “gạch đá”. Vợ chồng anh bị chửi bới, mỉa mai cố tình câu kéo sự chú ý trên sự ra đi của đàn anh.

hieu-hien-4

hieu-hien-5

Hiếu Hiền đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, song vẫn bị xỉa xói khá nhiều. Những tưởng chuyện đã qua thì sáng 18/12, nam diễn viên một lần nữa ẩn ý đến việc này. Lần này, Hiếu Hiền muốn nhắc đến những người đồng nghiệp trách cứ việc làm livestream, đăng link video nghệ sĩ Chí Tài.

Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền viết: “Con Thùy khùng nó nói “em thấy sao có mấy người cùng đồng nghiệp với anh mà lại đi trách móc và chửi anh kỳ vậy? Tự nhiên em ghét dễ sợ”, tui thản nhiên “Đời mà!”.

Với mình ai mình cũng chơi được, thành phần nào của xã hội mình cũng thân được mà. Có nhiều người nói thấy mình ít chơi với người trong nghề, họ đâu hiểu rằng mình vẫn chơi với rất nhiều cô chú anh chị em đồng nghiệp đó chứ, nhưng phải có sự sàng lọc quý vị ạ!

Vì đơn giản mình là một người rất thẳng thắn, không thích xu nịnh và đeo bám đâu! Mình vẫn đi ăn uống với một vài đồng nghiệp, vẫn thầm lặng dõi theo những sinh hoạt của những người mà mình đã từng là bạn hay đang là bạn!”

hieu-hien-1

Nói thêm về vụ việc đã qua, Hiếu Hiền chia sẻ: “Ai ghét mình mình chịu, sự việc um xùm vừa rồi có rất nhiều bạn vào nhắn tin chửi rất tục tĩu nhưng mình vẫn nhắn lại rằng “ok, mình rất mong được xin lỗi bạn!”, dù rõ ràng mình chẳng có lỗi gì với họ nhưng mình vẫn trả lời. Vì trong đầu mình cứ nghĩ rằng “mình đang trả lời cho những khán giả thương quý anh Chí Tài”. Vậy đi cho đời nó đẹp và an lành, sân si cũng chẳng được gì!”.

Dường như Hiếu Hiền đang muốn đề cập đến việc một số nghệ sĩ, đồng nghiệp bức xúc vì hành động livestream của mình trước đó. Đáng chú ý hơn, dưới phần bình luận, vợ của nam diễn viên lại nhắc đến Hari Won, dùng cách xưng hô “con”.

hieu-hien-2

“Người ta hỏi em sao đồng nghiệp với nhau mà chửi nhau ghê vậy chị? Em hỏi ai? Tụi nó nói Hari Won? Em đâu biết con nào? Em hỏi ai nói ca sĩ vợ Trấn Thành, em nói kệ đi có mình người đó nói chứ nghệ sĩ ai cũng hiểu anh mà. Kệ đi”, vợ Hiếu Hiền nói. Trả lời vợ, nam diễn viên đáp: “Đời mà”.

Cách xưng hô của vợ Hiếu Hiền khiến nhiều người khó chịu, cho rằng cô thiếu lịch sự. Thùy Dung còn khẳng định mình không biết Hari Won là ai, vẫn cho rằng các nghệ sĩ khác hiểu cho chồng mình. Bình luận này đang gây bức xúc, tạo nên cuộc tranh cãi nảy lửa khác trên mạng xã hội.

hieu-hien-3

Trước đó, sau khi sự việc ồn ào của Hiếu Hiền xảy ra, Hari Won có chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái: “Anh ấy mất rồi… Làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy? Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình còn lại xem clip đó và sẽ đau lòng như nào không? Người ta mất rồi và chúng mình nên tôn trọng anh ấy… đi chào một cách lịch sự được không?”.

 

Hari Won 'tổn thương', 'bật khóc' vì bị Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ nhắc đến vấn đề tế nhị

(Techz.vn) – Sau câu nói của Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ, Hari Won điếng người rồi quay lưng sụt sùi ngay trên sân khấu.