Giải trí

Hari Won ẩn ý về những 'cái mới' trong năm sau, khoe nhan sắc cực đáng yêu ở U40

Hari Won ẩn ý về những 'cái mới' trong năm sau, khoe nhan sắc cực đáng yêu ở U40

Mới đây, vào ngày 19/1, Hari Won đã đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp cùng dòng trạng thái tạm biệt năm cũ: “Những cái ko hay để lại với năm cũ. Năm mới sẽ đón nhận cái mới. Sắp tết rồi cả nhà !!!!”.

Trong hình ảnh đăng tải, Hari Won khoe vóc dáng trong set đồ dạ tông màu hồng trắng đầy dễ thương. Bà xã của Trấn Thành 1 lần nữa chứng minh đẳng cấp nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào đến khó tin ở độ tuổi U40.Như thường lệ, nhan sắc của Hari Won nhận về nhiều nhận xét của cư dân mạng:
“Nụ cười của cô Hari Won đã xua tan đi hết những chuyện buồn năm đã qua!”
“Tết này cùng cười lên Hahahaha chị ơi!”
“Nhìn Hari xinh tự nhiên nhìn đáng yêu”
“Chúc chị yêu nhiều nhiều sức khỏe thành công.”

Giống như dòng trạng thái của Hari Won, trong năm qua cô đã gặp không ít biến cố khi gặp vấn đề về sức khỏe. Hari Won phải nhiều lần vào viện trong năm qua khi cô bị liệt nửa mặt, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tinh thần. Sau 1 thời gian điều trị, sức khỏe của bà xã Trấn Thành cũng đã dần hồi phục.


Đáng nói nhất vẫn là tin đồn Hari Won và Trấn Thành ly hôn sau khi cô có những trạng thái lạ trên mạng xã hội cũng như cặp đôi ít khi có dịp dự sự kiện hay những tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó, MC Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định cả hai vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Đến cuối năm, Hari Won cũng ra sản phẩm mới và nhận được sự đón nhận của công chúng. Mới đây, Hari Won cũng xuất hiện đầy tình cảm với Trấn Thành trong chuỗi sự kiện ra mắt phim điện ảnh do chính nam MC sản xuất. Đây cũng là dự án hứa hẹn sẽ gặt hái doanh thu khủng cho hai vợ chồng quyền lực hàng đầu showbiz vào năm mới!

 

Lệ Quyên khoe trọn vòng 2 cùng vóc dáng đáng kinh ngạc ở tuổi 40, hé lộ điều khiến mình hạnh phúc

Dù có một thân hình thon gọn 1 cách đáng nể ở tuổi 40, Lệ Quyên lại chia sẻ đây không phải là điều khiến mình hạnh phúc nhất!