Giải trí

Lệ Quyên khoe trọn vòng 2 cùng vóc dáng đáng kinh ngạc ở tuổi 40, hé lộ điều khiến mình hạnh phúc

Lệ Quyên khoe trọn vòng 2 cùng vóc dáng đáng kinh ngạc ở tuổi 40, hé lộ điều khiến mình hạnh phúc

Vào sáng ngày 19/1, Lệ Quyên đã đăng tải lên trang cá nhân của mình clip khoe vóc dáng ở phòng tập. Theo đó, trong đoạn clip, nữ ca sĩ diện độ tập bó sát, khoe vòng eo không mở thừa cùng vóc dáng thon gọn của mình trước gương.

Đi kèm clip này, nữ ca sĩ còn hạnh phúc chia sẻ: “Điều Quyên happy nhất ko chỉ bản thân mình đẹp lên mỗi ngày như thời con gái mà vui hơn là đi đến đâu,các nàng cũng nắm tay Q bảo,em cảm ơn chị Q truyền cảm hứng cho chúng em,cho phụ nữ tập luyện và giữ gìn vóc dáng.

Tuổi đôi đẹp là quý rồi nhưng tuổi 40 đẹp như thế nhất là sau sinh nở phải cần thêm nghị lực và ý chí!”

Theo đó, Lệ Quyên tiết lộ điều khiến cô hạnh phúc nhất không phải là thấy mình đẹp lên như thời còn trẻ mà đến từ những câu nói tích cực từ mọi người xung quanh. Nữ ca sĩ cho biết mình được nhiều cô gái công nhận là nguồn cảm hứng về việc giữ gìn vóc dáng của mình.

Quả thực đúng là như vậy, khi ở tuổi 40, Lệ Quyên không chỉ là 1 ngôi sao hạng A giàu có, tự chủ, có tình yêu đáng ngưỡng mộ với Lâm Bảo Châu mà còn khiến nhiều người phải bái phục vì khả năng giữ vóc dáng. Lệ Quyên đã dành nhiều thời gian một cách nghiêm túc cho việc tập luyện, lên chế độ khoa học cho việc giữ dáng.

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện, khoe vóc dáng nuột nà, đáng kinh ngạc của mình lên trang cá nhân để truyền năng lượng cho mọi người.

Dưới chia sẻ bài viết mới nhất của Lệ Quyên, nhiều người khen ngợi ý chí tập luyện cũng như vóc dáng khó tin của nữ ca sĩ ở tuổi 40:

“Chắc dọn qua ở mới xin được vía body đẹp!”

“Chuẩn đấy chị, chị truyền ý chí cho nhiều người béo như em, xem chị thích lắm!”

“Body không mỡ thừa săn chắc chị yêu nè!”

Mới đây, chia sẻ trong 1 buổi phóng vấn, Lệ Quyên chia sẻ về con người của mình hiện tại như sau: "Từ khi còn trẻ, là cô bé chập chững bước vào đời, Quyên đã cân đối các cung bậc tình yêu, bởi vậy mọi thứ với Quyên luôn ở trạng thái cân bằng. Quyên muốn chia sẻ với chị em phụ nữ về một tình yêu không phiến diện, bao hàm một thế giới rộng lớn. Để thành đạt, có những thành tựu rực rỡ, không thể u mê đắm chìm trong tình yêu đôi lứa được. Mọi người hỏi, hiện tại thấy Quyên tràn đầy năng lượng là do sức mạnh của tình yêu đúng không. Thực ra Quyên luôn là người như vậy, có điều ở thời điểm này Quyên cởi mở, thoải mái hơn, không nên gò ép mình vào một khuôn khổ nào".

 

Hoài Linh diễn chung sân khấu cùng con nuôi Phi Nhung sau thời gian dài vắng bóng

Hình ảnh về show diễn mới có mặt con nuôi Phi Nhung và Hoài Linh nhận được nhiều sự quan tâm.