Giải trí

Hành động của Lee Soo Man với nghệ sĩ SM Entertainment gây sốt dư luận

Hành động của Lee Soo Man với nghệ sĩ SM Entertainment gây sốt dư luận

Mới đây, trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến khác nhau, cư dân mạng đã thảo luận về việc họ nhận thấy Lee Soo Man và các nghệ sĩ của SM Entertainment có truyền thống tụ tập để cầu nguyện trước khi tổ chức buổi hòa nhạc SM Town. 

Trong các video clip đã phát hành từ buổi phát sóng  'SMTOWN LIVE' của 'SMCU EXPRESS tại Tokyo' , nhiều nghệ sĩ của SM Entertainment như aespa và NCT đang tập trung tại một hội trường trong khi nắm tay nhau và cầu nguyện cùng nhau.

Trong một video clip do một cư dân mạng đăng tải, Lee Soo Man nói: "Những người khác nói rằng chúng tôi đã được biết đến với cái tên 'SM của loài người' trong một thời gian dài. Xin hãy giúp chúng tôi khiêm tốn, tử tế và được nhiều người hâm mộ yêu mến, sẽ mang đến cho chúng ta niềm vui và tình yêu ngày hôm nay. Tôi hy vọng chúng ta có thể đáp lại sự ưu ái của họ bằng cách mang đến cho họ niềm vui và tình yêu lớn hơn. Xin chúc mừng".

SM Entertainment Co., Ltd. là một công ty giải trí của Hàn Quốc. Đây là một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc do chủ tịch kiêm nhà sản xuất âm nhạc Lee Soo Man sáng lập vào ngày 14 tháng 2 năm 1995 (tiền thần là SM Studio vào năm 1989). Đến nay, công ty đã phát triển nhiều ngôi sao K-pop nổi tiếng với lượng người hâm mộ đông đảo.

Trước đó, theo báo cáo hàng quý của SM Entertainment được công bố vào ngày 14 tháng 11, công ty giải trí này đã ghi nhận tổng doanh thu là 238,1 tỷ KRW (~ 180 triệu USD) trong quý 3 năm 2022, tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Ngoài ra, công ty đã báo cáo tổng lợi nhuận hoạt động là 29,8 tỷ KRW (~ 22,5 triệu USD) trong quý 3 năm 2022, tăng mạnh 201% so với cùng kỳ năm 2021.

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.

Tag:

sao hàn