Giải trí

Hà Hồ để lộ mối quan hệ với mẹ chồng sau khi sinh đôi cho Kim Lý chỉ qua một lời nhắn

Hà Hồ để lộ mối quan hệ với mẹ chồng sau khi sinh đôi cho Kim Lý chỉ qua một lời nhắn

Mối quan hệ của Hà Hồ và mẹ Kim Lý luôn khiến nhiều người tò mò đặc biệt là sau khi ‘nữ hoàng giải trí’ đã sinh hạ được một cặp sinh đôi và chính thức về chung nhà với Kim Lý.

Liệu rằng quan hệ của Hà Hồ và mẹ chồng vẫn tốt đẹp dù gặp khoảng cách địa lý và ít có cơ hội gặp nhau?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc về gia đình nhỏ của mình trong thời khắc đón giao thừa. Hình ảnh Hà Hồ cường rạng rỡ bên bạn đời Kim Lý và con trai Subeo khiến ai cũng thích thú và ngưỡng mộ.

Đáng nói hơn, Hồ Ngọc Hà cũng không quên đính kèm một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Wish you were here, ông bà nội" (Tạm dịch: Ước gì ông bà nội ở đây) và gắn thẻ tên bố mẹ Kim Lý.

Vì ảnh hưởng dịch bệnh nên bố mẹ Kim Lý vẫn chưa có thể về Việt Nam để gặp mặt 2 cháu nội mới chào đời vì vậy mà Hà Hồ chỉ ước ao rằng ‘ông bà nội’ có thể ở đây để có thể khiến niềm vui được trọn vẹn.

Trước lời nhắn nhủ của Hà Hồ, mẹ đẻ Kim Lý cũng trả lời đầy ngọt ngào: Thank you. We hope that next year will be wonderful for you and all your loved ones" (Tạm dịch: Cảm ơn con. Bố mẹ hy vọng năm mới sẽ là một năm thật tuyệt vời cho con và những người mà con yêu thương).

Chỉ với những lời nhắn nhủ này, có thể thấy mối quan hệ của Hà Hồ và mẹ chồng vô cùng thân thiết. Trước đó, mối quan hệ của của Kim Lý và Hà Hồ nhận được sự ủng hộ từ gia đình cả hai bên. Thậm chí phụ huynh của Hà Hồ còn từng sang Thụy Điển để thăm nhà Kim Lý và bố mẹ của nam diễn viên cũng đã có cơ hội sang thăm nhà con dâu. Hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ có chiều hướng tích cực hơn để bố mẹ Kim Lý có thể gặp mặt được 2 thiên thần nhỏ.

 

Lệ Quyên báo tin vui chỉ bằng 1 bức ảnh hậu ly hôn với chồng đại gia, khán giả thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Lệ Quyên khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tình cảm với tình trẻ tin đồn ngay ở thời điểm đón chào năm mới