Mạng xã hội

Hả hê màn đáp trả của Võ Hoàng Yến vụ du học sinh Canada chê bai khu cách ly Việt 'dơ'

Hả hê màn đáp trả của Võ Hoàng Yến vụ du học sinh Canada chê bai khu cách ly Việt 'dơ'

 

Mới đây, một du học sinh Canada gây phẫn nộ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội tại Việt Nam vì những bức ảnh chụp khu cách ly Việt Nam kèm caption chê bai. Thậm chí, người này còn có những tin nhắn thể hiện thái độ hách dịch, chửi thề:

Trước sự việc nóng này, siêu mẫu Hoàng Yến - người cũng đang ở trong khu cách ly - bức xúc lên tiếng.

Nguyên văn bài đăng của Võ Hoàng Yến:

"Day 6:

Ủa!!!! Mình nói thiệt nha! Tính mình đó h ko bao h ý kiến hay phán xét ai trên fb. Nhưng tức quá ko chịu đc!!!

1. Du học sinh ăn nói cho có văn hoá 1 tí em ơi. Em cứ lôi mấy lời chửi thề đó ra em nghĩ học thức em đc đánh giá tầm nào. Thương ba mẹ e tốn tiền nuôi cơm e cho e đi học tận Canada

2. Em bảo em quen ở sạch? Thế chúng tôi ở dơ quen rồi nên ko than vãn? Quan trọng là em phải mở cái não em rộng ra, đừng ý kiến kiểu trẻ con như vậy em ah. Chúng tôi nói riêng và hàng chục ngàn con ng nói chung đang cách ly, cũng như em thôi. Y chang e ơi, dơ thì đứng lên xách đồ mà dọn, chỗ mình ở, mình k dọn ngồi đó chê bai còn chửi tục thì tôi thấy ý thức lẫn kiến thức của em nó tầm nào rồi! Chắc nó ngủ rồi chưa bao h thức nên em mới tệ như vậy!

3. Em chê bai đủ thứ , tôi ko muốn so sánh nhưng tôi nhìn em tôi buồn cười quá. Chỗ em còn tốt hơn chúng tôi đấy, wc còn có gương, nhà tắm còn có vòi sen. Chỗ chúng tôi tới cái nhà vệ sinh còn ko có đc cái bàn ngồi! Chứ đừng nói gương và vòi sen! Nhưng đi cách ly thì thích nghi đi em ưiiiii !!!

Tôi ít khi nói nhiều như này! Nhưng ko nói ko chịu đc! Bớt cái tính tiểu thư đi em. Muốn ăn thì lăn vô bếp. Muốn sạch thì tự đi mà dọn!!! 

Mong em mở não ra nhìn mọi thứ xung quanh em đi. Mình sướng hơn ngàn người đó! Nhìn lên thì có thể chưa = ai, nhưng thử nhìn xuống đi em!!!! Bao con người đang khổ & đang cố phục vụ cho sự an toàn của em mà nằm lăn lóc màn trời chiếu đất đó em ưiiiiii !!!!

Du học làm j? Thất học còn biết sống hơn em!

Chúc em vui!".

Bài đăng này của Võ Hoàng Yến đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đa phần đều vô cùng hả hê vì siêu mẫu đã nói ra nỗi lòng của rất nhiều người. Bên cạnh đó, nhiều người cũng rất khâm phục tinh thần lạc quan và thái độ mạnh mẽ, lối sống lành mạnh, tích cực của cô trong suốt thời gian cách ly.

Hình ảnh rạng rỡ, lạc quan của Võ Hoàng Yến trong khu cách ly

Võ Hoàng Yến là siêu mẫu đình đám của làng mẫu Việt. Cô nổi lên với vai trò huấn luyện viên của chương trình Vietnam's Next Top Model. Nữ siêu mẫu đã chinh phục khán giả không chỉ bởi ngoại hình cực chuẩn, thần thái sang chảnh, chuyên nghiệp mà còn bởi lối sống "sạch", cách cư xử thẳng thắn, văn minh. Hi vọng Võ Hoàng Yến sẽ ngày càng tỏa sáng và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

 

Câu nói của Hoài Linh vận vào cuộc đời bạn học Trấn Thành như thế nào?

(Techz.vn) Nam Thư - bạn học và cũng là bạn thân thiết của Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ về cuộc sống, tâm sự về những điều Hoài Linh đã "nhắc nhở" lại đúng với cô đến không ngờ.