Giải trí

Câu nói của Hoài Linh vận vào cuộc đời bạn học Trấn Thành như thế nào?

Câu nói của Hoài Linh vận vào cuộc đời bạn học Trấn Thành như thế nào?

 

Là một người nổi tiếng, bạn học và cũng là bạn thân thiết với danh hài Trấn Thành nhưng Nam Thư bất ngờ thừa nhận rằng bản thân đang phải sống trong sự cô đơn. Nữ danh hài tâm sự: "Tôi là người cực kỳ cô đơn, cô đơn một cách khủng khiếp. Hồi trước anh Hoài Linh có nói chuyện này với tôi, anh bảo "càng cao danh vọng càng dày gian nan", nhưng tôi gạt đi. Tôi nghĩ chắc không có đâu, càng nổi tiếng càng vui mà.

Nhưng rõ ràng, đúng như anh Hoài Linh nói, đến thời điểm này, để tìm một người thực sự hiểu tôi vô cùng khó. Bạn bè tôi cũng vậy.

Người ta hay nói tôi bao đồng cũng đúng. Nếu thấy cái gì không đúng mà ngứa miệng là tôi nói ngay. Nhưng chính vì sự góp ý thẳng thắn đó nên tôi mất đi nhiều mối quan hệ bạn bè.

Nói trong showbiz không có bạn bè không đúng. Nhưng tới thời điểm này, lợi ích cá nhân của mỗi người trong số họ vẫn là trên hết".

Nam Thư khá thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh

Với bản tính vô cùng bộc trực, thẳng thắn, Nam Tư đôi khi vẫn phải gồng mình, che giấu bản thân để đứng trước công chúng. Cô chia sẻ: "Tôi là người mâu thuẫn với chính mình. Tính tôi đồng bóng lắm. Tôi cứ đang vui vui rồi lại buồn buồn, chẳng biết đâu mà lần. Tới thời điểm này, tôi làm mọi thứ và thành công chủ yếu bằng cảm giác của mình.

Mọi người sẽ biết tôi rất rõ khi coi tôi diễn, thể hiện nhân vật của mình. Ở ngoài đời, tôi cũng rất thoải mái, vui vẻ. Nhưng đúng là có những gameshow, tôi bị guồng vào một khuôn khổ, không còn là mình nữa.

Tuy nhiên, tôi chấp nhận điều đó. Là nghệ sĩ như tôi không thể bỏ cái tôi cá nhân của mình quá nhiều vào một vấn đề nào đó. Tùy mỗi trường hợp mà tôi phải tìm cách ứng xử.

Quan trọng là cái chất của tôi ở đâu và tôi phải làm như thế nào để giữ được nó".

Gạt hết những khúc mắc, tâm sự, cô chia sẻ về dự định trong tương lai của mình: "Trong thời gian sắp tới, kế hoạch của tôi vẫn là làm phim. Sở dĩ như vậy vì một người bạn hỏi tôi "em có thể làm phim điện ảnh rồi cưới chồng được không. Tôi nghe xong thấy ý kiến đó hay nên dự định sẽ phải tự tay sản xuất một bộ phim điện ảnh cho mình rồi mới tính chuyện yêu đương, cưới chồng".

Hi vọng Nam Thư sẽ thành công hơn nữa và tìm được tình yêu đích thực, cùng cô chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, vượt qua sự cô đơn hiện tại.

 

Tình cũ Hari Won gặp vận đen phải tạm chia tay 'con cưng', vợ chồng Trấn Thành 'xui' không kém

(Techz.vn) Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tiến Đạt - tình cũ cửa bà xã Trấn Thành gặp vận đen nên buộc phải tạm chia tay "con cưng" một thời gian.