Giải trí

Tình cũ Hari Won gặp vận đen phải tạm chia tay 'con cưng', vợ chồng Trấn Thành 'xui' không kém

Tình cũ Hari Won gặp vận đen phải tạm chia tay 'con cưng', vợ chồng Trấn Thành 'xui' không kém

 

Vợ của rapper Đinh Tiến Đạt - tình cũ một thời của Hari Won - mới đây vừa chính thức thông báo tạm xa "con cưng" của mình là quán Lộc Vừng vì tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp. Cụ thể cô cho biết Lộc Vừng sẽ tạm đóng cửa cho đến hết tháng 3.

Không chỉ vợ chồng Tiến Đạt mà tất cả mọi người làm kinh doanh đang bị ảnh hưởng không nhiều thì ít vì dịch bệnh Covid-19. Các cơ sở kinh doanh chỉ cần trì trệ một vài ngày đã khiến cho doanh thu ảnh hưởng không nhỏ. Lộc Vừng xem là "con cưng" của Tiến Đạt vì đây là quán đầu tiên mà tình cũ Hari Won mở. Vợ của nam rapper còn từng rao bán nhà để lấy tiền mua máy rang cà phê, thỏa mãn đam mê của chồng. Sau đó, cả hai vợ chồng đã quyết định mở cửa hàng cà phê để kinh doanh.

Vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy

Sau ồn ào chia tay Hari Won, Tiến Đạt dường như biến mất khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh. Vợ chồng nam rapper đang sống hạnh phúc cùng con đầu lòng.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng gặp vận xui không kém. Mới đây nam danh hài đăng tải bức ảnh chụp chung với vợ và hội bạn thân kèm dòng caption than vãn: "Ế show!!! Na ơi là Na!!!!!! Mày phá bà con dân làng không ai làm ăn được gì hết!!!!! Ghét mày quá Na ơi!!!"

Tuy nhiên, Trấn Thành bất ngờ bị dân mạng cho là "kiệt xỉ", thâm chí có người còn nhắc nhở anh thay vì than vãn thì làm từ thiện giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn và cùng cả nước chống dịch Covid-19.

 

Trấn Thành 'muối mặt' vì bị chê keo kiệt, Hari Won 'bênh chồng' bằng hành động cực ý nghĩa

(Techz.vn) Hành động "bênh chồng" của Hari Won nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả khi Trấn Thành bất ngờ bị chê bai là keo kiệt, bủn xỉn.