Tablet - Laptop - Máy tính

Gợi ý chiếc iPad đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất tháng 8

Gợi ý chiếc iPad đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất tháng 8

Thời điểm hiện tại khá nhạy cảm cho bất cứ ai định mua một sản phẩm của Apple đặc biệt là iPad. Theo nhiều nguồn tin, Apple sẽ công bố một loạt sản phẩm iPad, iPhone và Apple Watch mới vào tháng sau.

Chính vì vậy, mua bất cứ sản phẩm nào vào lúc này sẽ đồng nghĩa với việc đến tháng 9 sẽ có một sản phẩm nào đó tốt hơn. Tuy nhiên, với iPad, hiện tại vẫn có lựa chọn tốt nhất cho bạn đó là iPad Pro M1 (11 inch).

Cấu hình mạnh mẽ nhất

Trong số những chiếc iPad hiện vẫn được Apple bán chính hãng, iPad Pro M1 (11 inch) là phiên bản mạnh nhất. Nó chỉ thua bản 12.9 ở màn hình công nghệ Mini LED và pin còn lại bên trong hai chiếc máy tính bảng là như nhau.

Với chip M1 - con chip xử lý mạnh nhất dành cho máy tính của Apple kết hợp RAM tới 8GB, chiếc máy tính Pad Pro M1 thậm chí đủ mạnh để bạn chỉnh sửa video. Tất nhiên các tác vụ giải trí hay chơi game hoàn toàn không phải vấn đề của nó.

Thời gian sử dụng lâu dài

Sự kiện tháng 9 sắp tới của Apple được cho là sẽ không có sự xuất hiện của bất cứ chiếc iPad Pro nào khác vì iPad Pro M1 mới trình làng tháng 4 vừa rồi. Có lẽ phải mất ít nhất một năm Apple mới có thể ra mắt phiên bản tiếp theo.

Các sản phẩm mã Pro của Apple luôn là những sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài. Theo nhiều chuyên gia công nghệ, iPad Pro M1 đủ mạnh để dùng trong vòng 5 năm tới và thậm chí là lâu hơn nữa. Ngay cả chiếc iPad Pro ra mắt vào năm 2018 của Apple hiện nó vẫn còn là một sản phẩm cao cấp và được đánh giá mạnh hơn cả chiếc iPad Air 4 vừa ra mắt năm ngoái.

Mức giá đắt nhưng hợp lý

Chiếc máy tính bảng iPad Pro M1 (11 inch) hiện đang được bán với giá bán từ 22.7 triệu đồng cho bản 128GB có WIFI. Mặc dù không phải là rẻ như iPad 8 hay iPad mini nhưng nó khá tương xứng với sức mạnh và hiệu năng khủng của máy. Bạn sẽ có được một thiết bị đa dụng với khả năng giải trí đồng thời vẫn có thể chuyển đổi thành thiết bị phục vụ công việc nếu muốn.

 

5 chiếc iPad chính hãng, cao cấp, giá rẻ nên mua trong tháng 8

(Techz.vn) Trong háng 8, Apple vẫn còn bán các mẫu iPad với đủ phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.