Tablet - Laptop - Máy tính

5 chiếc iPad chính hãng, cao cấp, giá rẻ nên mua trong tháng 8

5 chiếc iPad chính hãng, cao cấp, giá rẻ nên mua trong tháng 8

Những chiếc iPad là thiết bị khá tuyệt vời trong giải trí, học tập và làm việc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu iPad khác nhau. Nếu bạn không định mua iPad cũ thì dưới đây là 5 chiếc iPad chính hãng Apple với đầy đủ phân khúc từ giá rẻ, trung cấp cho đến cao cấp.

iPad Gen 8 (8.9 triệu đồng)

iPad có giá tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPad phục vụ nhu cầu giải trí với giá rẻ nhất thì đây chính là lựa chọn. Chiếc iPad Gen8 mang đến đầy đủ các tính năng đọc báo, xem phim và chơi các game phổ biến trên thiết bị di động như PUBG với rất ít lỗi vặt. Nó cũng có hệ thống camera đơn giản nhưng đầy đủ ở trước sau nhằm phục vụ các nhu cầu quay chụp cơ bản, gọi video.

iPad Mini 5 (10.9 triệu đồng)

iPad nhỏ gọn nhất

Hầu hết iPad đều có màn hình lớn hơn 10 inch. Nếu bạn cảm thấy chúng quá lớn thì iPad mini 5 sẽ là lựa chọn tốt. Dù nhỏ nhưng chiếc iPad này mạnh mẽ không kém iPad gen 8 và thậm chí nhỉnh hơn về camera, cảm biến TouchID, bộ nhớ trong nên có giá bán cao hơn.

>> Xem thêm sự khác biệt giữa iPad Mini và iPad 8

iPad Air 4 (16.7 triệu đồng)

iPad thế hệ mới giá rẻ nhất

Nếu như iPhone đã loại bỏ phím Home gần như toàn bộ các phiên bản thì iPad có điều đó từ dòng Air trở lên. iPad Air 4 sở hữu thiết kế tràn viền, không có nút home với kích thước màn hình lên đến 10.9 inch gần ngang với iPad Pro cao cấp. Cấu hình máy cũng rất ấn tượng với chip A14 tương tự iPhone 12. Hệ thống camera đơn ở cả trước và sau của nó khá đa dụng tương tự như iPhone XR và dễ cho ảnh đẹp.

iPad Pro M1 11 inch (22.79 triệu đồng)

iPad cao cấp nhất giá tốt

Là chiếc iPad cao cấp nhất của Apple, iPad Pro M1 có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Hiệu năng khủng khiếp từ chip M1 giúp nó sánh ngang với Macbook hay iMac. Nhiều thử nghiệm cho thấy chiếc máy tính bảng này đủ mạnh để làm phim ở mức độ vừa phải giúp các nhà sáng tạo nội dung thỏa sức thể thiện.

iPad Pro M1 12.9 inch (30.7 triệu đồng)

iPad với màn hình lớn và đẹp nhất

Chiếc iPad này không chỉ đơn giản là có màn hình lớn hơn mà nó còn dùng công nghệ tấm nền mới được gọi là MiniLED. Công nghệ này thể hiện màu sắc và hình ảnh tốt hơn về độ sâu, tương phản và được xem là tương lai trong hiển thị của Apple trong nhiều năm tới.

 

Đánh giá iPad Pro 12.9 inch 2021: Mạnh gấp đôi bản 2020 nhờ chip M1

(Techz.vn) Chiếc iPad Pro 12.9 inch mới của Apple nổi bật với hiệu năng khủng đến từ con chip M1.

Tag:

Apple

iPad