Tablet - Laptop - Máy tính

iPad 9 không đổi thiết kế, mạnh như iPhone 11 Pro Max, giá vẫn rẻ

iPad 9 không đổi thiết kế, mạnh như iPhone 11 Pro Max, giá vẫn rẻ

Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, khi mùa tựu trường bắt đầu, Apple chắc chắn sẽ cập nhật dòng iPad cơ bản nhất của mình với phiên bản thứ 9 phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và những người dùng không đòi hỏi cao về sức mạnh phần cứng.

Vào tháng 9 năm ngoái, Apple đã cập nhật iPad 8 với chip A12 Bionic nhanh hơn và mạnh hơn với giá khởi điểm 329 USD hoặc 299 USD cho khách hàng giáo dục. Những chiếc iPad 8 sở hữu những công nghệ không mới của Apple và thường dành riêng cho những khách hàng cần một ‌iPad‌ giá cả phải chăng để sử dụng hàng ngày.

Đối với phiên bản iPad thế hệ thứ 9, Apple có thể sẽ tiếp tục với thiết kế hiện có như Touch ID và Nút Home. Phiên bản mới sẽ được cập nhật sẽ có bộ xử lý nhanh hơn với hiệu suất và đồ họa được cải thiện và kiểu dáng mỏng hơn. Con chip tiềm năng nhất lúc này có thể là A13 Bionic được dùng trên dòng iPhone 11. Điều này có thể sẽ đi kèm với một hệ thống camera mới tốt hơn.

‌Như vậy, iPad‌ 9 sẽ tham gia vào một mùa thu bận rộn của Apple, vì gã khổng lồ này cũng dự kiến ​​sẽ chuẩn bị một bản cập nhật quan trọng hơn cho iPad mini.

iPad mini mới được đồn đại sẽ có màn hình lớn hơn với viền nhỏ hơn, hiệu suất được cải thiện và thiết kế tổng thể được cập nhật. Apple cũng đang chuẩn bị iPhone mới, Đồng hồ Apple, AirPods và MacBook Pro để ra mắt trong những tháng tới.

Trên thực tế, dòng iPad cơ bản của Apple được bán tương đối chạy nhờ hoạt động tốt, ổn định và mức giá vô cùng dễ tiếp cận. Chiếc iPad Gen 8 có thể mua được tại Việt Nam với giá chỉ từ 8.5 triệu đồng và đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, học tập. Vì vậy iPad Gen 9 được kỳ vọng là sẽ tiếp tục là một chiếc iPad quốc dân mới.

 

Tại sao bạn không nên mua iPad Air 4 lúc này?

(Techz.vn) iPad Air 4 là thiết bị khá thú vị tuy nhiên dưới góc độ giá cả và tính năng, rất nhiều lời khuyên được đưa ra là bạn hiện không nên mua nó tại thời điểm này.