Smart Phone - Điện thoại

Gói pin MagSafe của Apple được cập nhật để sạc iPhone nhanh hơn

Gói pin MagSafe của Apple được cập nhật để sạc iPhone nhanh hơn

Khi được cắm vào bộ sạc 20W, gói MagSafe có thể truyền mức sạc tối đa 15W cho iPhone, nhưng giờ đây, Gói pin MagSafe sẽ có khả năng sạc lên đến 7,5W khi ngắt nguồn điện. Trước đây, nó chỉ được sạc tối đa 5W khi xách tay.

Apple đã cập nhật trang hỗ trợ của mình với các chi tiết về cách cập nhật Gói pin MagSafe của bạn. Bạn có thể sử dụng iPhone, iPad hoặc máy Mac của mình để cập nhật Gói. Nếu cập nhật bằng iPhone, Gói sẽ tự động cập nhật khi nó được gắn vào thiết bị - mặc dù quá trình này có thể mất đến một tuần. Apple cho biết bạn có thể kết nối MagSafe Battery Pack với iPad hoặc Mac và quá trình cập nhật sẽ mất khoảng 5 phút.

Để xác minh rằng bản cập nhật mới nhất đã được cài đặt (phiên bản 2.7), hãy đính kèm Gói vào iPhone của bạn và đi tới Cài đặt> Chung> Giới thiệu> Gói pin MagSafe.

Bạn có thể đợi bản cập nhật qua mạng hoặc cắm láp Lightning do USD từ gói vào máy Mac hoặc iPad được kết nối để khắc phục sự cố. 

Hoặc bạn có thể tự mình mua gói pin MagSafe vào năm ngoái cho chiếc iPhone mini của mình. Nhưng trải nghiệm không được tốt do bộ kết hợp Mini - MagSafe khi sạc sẽ bị nóng, bộ pin cũng cho cảm giác hơi lỏng lẻo, có xu hướng trượt xung quanh khi người dùng cầm điện thoại. 

 

Apple giới thiệu camera tele mới trên iPhone 15

(Tech.vn) Nhà sản xuất mô-đun OIS đã hợp tác với Apple về một phiên bản nâng cấp camera cho iPhone 15.

 

Tag:

magsafe

Apple