Giải trí

Giữa tin hết hợp đồng hôn nhân, ngỡ ngàng với phản ứng của Hari Won khi được hỏi đến Trấn Thành

Giữa tin hết hợp đồng hôn nhân, ngỡ ngàng với phản ứng của Hari Won khi được hỏi đến Trấn Thành

Tối qua (25/7), trong một sự kiện ở TP.HCM, Hari Won tái xuất sau thời gian bị bệnh. Tại sự kiện, nữ ca sĩ diện bộ trang phục nữ sinh màu xám, thắt bím tóc hai bên hack tuổi, đầy trẻ trung.

Đáng chú ý, một đoạn clip ghi lại cảnh 1 người hỏi Hari Won về Trấn Thành khiến khán giả vô cùng chú ý.

Qua đó, nữ ca sĩ đang di chuyển ra về và bắt gặp một người quen. Người này đã hỏi cô rằng: “Nay Thành không đi theo con hả?”. Ban đầu, Hari Won khong nghe rõ câu hỏi do khá ồn, sau khi nghe kĩ cô cười và vui vẻ đáp: “Dạ không”. Có thể thấy, khi nhắc tới Trấn Thành, Hari Won vẫn khá thoải mái nhưng câu trả lời có phần “ngắn gọn” này vẫn khiến người hâm mộ nghi vấn.

Hari Won – Trấn Thành là cặp vợ chồng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Từng trải qua không ít sóng gió cũng như hoài nghi của khán giả, cặp đôi vẫn thầm lặng chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương.

Tối hôm qua (25/7), Trấn Thành cũng bức xúc lên tiếng và đính chính tin đồn hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won.

MC Trấn Thành khẳng định vợ chồng vẫn đang hạnh phúc bình thường và không có chuyện hợp đồng hôn nhân. Nam MC còn đùa rằng nếu "ghét" sẽ gia hạn hợp đồng suốt đời. Ngoài ra, Trấn Thành mong muốn mọi người đừng tập trung vào đời tư của anh và vợ. Lần lên tiếng này là vì anh không thể im lặng trước những tin đồn ác ý về cuộc sống riêng tư của anh.

 

Hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành, tình trạng hiện tại của Hari Won khiến CĐM không khỏi lo lắng

(Techz.vn) Tình hình hiện tại của Hari Won hậu tin đồn ly hôn với Trấn Thành khiến CĐM không khỏi hoang mang và lo lắng.