Giải trí

Dân mạng không ngừng mỉa mai khi Trấn Thành ‘vén màn’ cuộc hôn nhân 6 năm với Hari Won

Dân mạng không ngừng mỉa mai khi Trấn Thành ‘vén màn’ cuộc hôn nhân 6 năm với Hari Won

Tối ngày 25/7, Trấn Thành bất ngờ đăng tải loạt ảnh những câu nói về triết lý tình yêu của bản thân. Đáng chú ý, nam MC cho biết tất cả những gì trải qua về cuộc hôn nhân với Hari Won đều là di sản. Đặc biệt, Trấn Thành chia sẻ: “Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy. Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau những thứ cả hai cần”…

Ngay lập tức, trước những chia sẻ của Trấn Thành, một bộ phận cư dân mạng lại lên tiếng mỉa mai nam MC bởi đến nay, những tin đồn về trục trặc của cặp đôi suốt nhiều năm qua vẫn được bàn tán sôi nổi.

Mới đây nhất, Trấn Thành chính thức lên tiếng nói rõ về tin đồn ly hôn với Hari Won và những dòng trạng thái nhắc tới “di sản” khiến cư dân mạng hoang mang.

“Cái gì vậy trời?

Em mới chụp 1 bộ ảnh mới!

Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình NGƯỜI ẤY LÀ AI vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vc em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời???

Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng em lắm rồi! Định im rồi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà!  Để rà lại coi:

- Mới quen thì nói tui là người thứ ba.

- Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ.

- Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ.

- Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắc mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân.

Sáng tạo ghê hôn?

Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ!

Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy"??? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè!!! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!!!

Bớt bớt lại!

Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vc em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn áh, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạh!".

Trấn Thành – Hari Won đã trải qua cuộc hôn nhân 6 năm đầy hạnh phúc. Dù vướng nhiều tin đồn đổ vỡ nhưng nam MC vẫn có nhiều cách để bảo vệ gia đình một cách khéo léo và không kém phần quyết liệt.

Trước vấn đề ly hôn, Trấn Thành không thẳng thắn lên tiếng nhưng khéo léo để lại những dòng bình luận ngọt ngào, hài hước trên trang cá nhân của Hari Won khiến người hâm mộ bớt lo lắng.  Nhiều người cho rằng nam MC không cần lên tiếng ồn ào nhưng vẫn có cách chứng minh đầy khéo léo trước những đồn thổi của dư luận.

 

Hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành, tình trạng hiện tại của Hari Won khiến CĐM không khỏi lo lắng

(Techz.vn) Tình hình hiện tại của Hari Won hậu tin đồn ly hôn với Trấn Thành khiến CĐM không khỏi hoang mang và lo lắng.