Giải trí

Tin đồn ly hôn lan rộng, phản ứng trái ngược của Trấn Thành và Hari Won gây mâu thuẫn

Tin đồn ly hôn lan rộng, phản ứng trái ngược của Trấn Thành và Hari Won gây mâu thuẫn

Trấn ThànhHari Won đã trải qua cuộc hôn nhân 6 năm đầy hạnh phúc. Dù vướng nhiều tin đồn đổ vỡ nhưng nam MC vẫn có nhiều cách để bảo vệ gia đình một cách khéo léo và không kém phần quyết liệt.

Thời gian gần đây, cặp đôi lại tiếp tục vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Khán giả bắt đầu đặt nghi vấn từ khi cặp đôi không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau như lúc trước, các tương tác trên mạng xã hội cũng thừa thớt dần.

Đỉnh điểm là khi Hari Won liên tục đăng tải hình ảnh cùng những dòng trạng thái ẩn ý liên quan đến “chia tay” hay cảm thấy “tủi thân”,… Sau khi những tin đồn về ly hôn bùng nổ trên MXH, nữ ca sĩ cũng không lên tiếng thanh minh mà vẫn chỉ đăng đàn than thở mệt mỏi vì ốm và cảm giác cô đơn.

Khi Hari Won đăng những trạng thái “kêu trời” về tình trạng sức khỏe của mình, nhiều người nổi tiếng và khán giả để lại bình luận động viện nữ ca sĩ, thì Trấn Thành lại “vắng mặt” trong hầu hết các bài đăng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi mối quan hệ của cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz.

Về phía Trấn Thành, nam MC không thẳng thắn lên tiếng nhưng vẫn khéo lại để lại bình luận ngọt ngào, hài hước dưới một vài bài đăng của bà xã. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Trấn Thành có cách xử lý tế nhị, luôn biết cách “đập tan” tin đồn không hay.

Trong bài viết Hari Won chia sẻ việc một mình đi xem phim Quyết tâm chia tay vì ai cũng bận khiến dân tình một lần nữa cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý về một quyết định trong cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, Trấn Thành khá khéo léo trong việc lựa chọn bài viết để tương tác: “Chồng đi quay phim thấy mẹ, hắn thì enjoy đi xem phim! Tức hông!”, nam MC bình luận dưới bài viết của vợ.

Nhiều người cho rằng nam MC không cần lên tiếng ồn ào nhưng vẫn có cách chứng minh đầy khéo léo trước những đồn thổi của dư luận.

 

Hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành, tình trạng hiện tại của Hari Won khiến CĐM không khỏi lo lắng

(Techz.vn) Tình hình hiện tại của Hari Won hậu tin đồn ly hôn với Trấn Thành khiến CĐM không khỏi hoang mang và lo lắng.