Giải trí

Giữa ồn ào từ thiện, sự nghiệp Thủy Tiên ‘tuột dốc’ không phanh, lộ bằng chứng bị khán giả quay lưng

Giữa ồn ào từ thiện, sự nghiệp Thủy Tiên ‘tuột dốc’ không phanh, lộ bằng chứng bị khán giả quay lưng

Thủy Tiên hiện tại là một trong những cái tên gây “sóng gió” nhất trên MXH dù không có hoạt động nổi bật nghệ thuận trong năm nay. Sau chuyến đi kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung vào cuối năm 2020, nữ ca sĩ đã bị một số cá nhân nghi ngờ, ẩn ý việc “ăn chặn” từ thiện và yêu cầu sao kê.

Trước những ồn ào những liên quan đến vấn đề ăn chặn từ thiện, vợ chồng nữ ca sĩ cũng đã nhờ đến luật sư và truyền thông, đến ngân hàng livestream công khai sao kê và đăng tải lên mạng xã hội để các mạnh thường quân theo dõi rõ nhất.

Qua đó, thời điểm công khai sao kê tại ngân hang, Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng. Chỉ trong vòng 1 buổi chiều ngày 18/9, số lượt Thích (Like) trên Fanpage đã tăng vọt đến 70.000 lượt (Theo Social Blade), vô số bài đăng trên Fanpage cũng nhận được lượt tương tác khủng từ phía cộng đồng.

Khi Thủy Tiên đăng tải 4 đường link Google Drive lên Facebook, nhiều ý kiến cũng thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ về việc làm của vợ chồng nữ ca sĩ và có những phản hồi tích cực thay vì chỉ trích như thời gian trước.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 2 tháng công bố sao kê, một lượng lớn người hâm mộ đã "ùn ùn" bỏ Thích fanpage Thuỷ Tiên.

Cụ thể, theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, trong 30 ngày gần nhất đã có gần 32 nghìn người bỏ Thích fanpage của Thuỷ Tiên. Nhiều người cho rằng, đây là minh chứng cho thấy Thuỷ Tiên đã bị một bộ phận người hâm mộ quay lưng sau những lùm xùm về từ thiện.

Bên cạnh đó, vì những ồn ào kể trên, nữ ca sĩ cũng đang bị “đóng băng” các hoạt động nghệ thuật và chưa thể trở lại showbiz như nhiều nghệ sĩ khác.

Trước những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện của nhiều nghệ sĩ thời gian qua, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã phối hợp Ủy ban Nhân dân và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp ở các tỉnh để xác minh làm rõ số tiền cứu trợ tại các địa phương nhận hỗ trợ.

Bộ Công an cũng đồng thời điều tra xác minh theo các đơn tố cáo về việc một số nghệ sĩ đã lợi dụng việc quyên góp từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân, có dấu hiệu "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang rà soát, điều tra và chưa có kết luận cuối cùng.

 

Động thái đầy ẩn ý của Vy Oanh trong ngày nữ đại gia 50 tuổi thông báo tìm đến tận nhà ‘giải quyết’

(Techz.vn) Trong ngày nữ đại gia 50 tuổi hẹn đến nhà, Vy Oanh lập tức đăng tải hình ảnh khiến CĐM phải xôn xao.