Giải trí

Cộng sự cố ca sĩ Phi Nhung phân trần về ồn ào giăng bẫy, ‘hãm hại’ danh ca Ngọc Sơn

Cộng sự cố ca sĩ Phi Nhung phân trần về ồn ào giăng bẫy, ‘hãm hại’ danh ca Ngọc Sơn

Vừa qua trong lễ cúng Chung Thất ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã công khai hỗ trợ 500 triệu đồng cho các con nuôi của Phi Nhung. Tuy nhiên phía cố ca sĩ đã từ chối nhận số tiền này. Sau đó, sự việc lại trở nên ồn ào khi Ngọc Sơn bị đàm tiếu khá nhiều với hành động trên.

Vào chiều nay (17/11), M.T – cộng sự thân thiết của Phi Nhungg đã đăng đàn nói về vụ ồn ào  nói trên và những đính chính những thông tin sai lệch trên mạng xã hội. Theo đó, người này khẳng định rất trân quý tấm lòng của Ngọc Sơn khi nam danh ca đã đến viếng, an ủi gia đình cũng như có hành động muốn hỗ trợ 500 triệu đồng cho các con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, mọi quyết định cuối cùng đều phải phụ thuộc vào người trực tiếp nuôi các bé là sư cô Thích Nữ Minh Viên. Ê-kíp cũng khẳng định việc Ngọc Sơn muốn tặng 500 triệu đồng đã được ngỏ ý từ trước chứ không phải hành động tự phát.

Chính vì lẽ đó mà trợ lý cố ca sĩ Phi Nhung khẳng định rằng giọng ca Tình Cha không làm màu, cũng như phản bác chuyện phía ê-kíp của cố nghệ sĩ gài bẫy làm bẽ mặt Ngọc Sơn.

"Anh Ba đã trao đổi việc gửi tài trợ, tặng quà, nhưng thật sự chúng tôi hoàn toàn không dám ý kiến, mà phải để người quyết định cuối cùng là người đang giữ trọng trách thay thế và song hành cùng Phi Nhung chăm lo các bé, là sư cô.

Đừng trách anh Ba làm màu mà tội nghiệp, cũng đừng trách chúng tôi gài bẫy thì lại càng thêm oan. Oan thì cũng đã nhiều rồi, giờ cũng chả sao, nhưng tôi rất ngại vì mình mà phải liên lụy đến những người thân khác như anh Ba. Dù sao anh cũng là đàn anh trong nghề, là bác Ba của các cháu nhỏ, nên chúng tôi không muốn có bất cứ một điều bất hòa, không vui nào xảy ra.

Anh Ba đưa tin nhắn lên cũng nói rất rõ, không muốn ai phải hiểu lầm ai và sẽ block những comment có ý chia rẽ, nên lại càng khiến tôi phải làm một điều gì đó để không phiền đến anh Ba", cộng sự Phi Nhung bày tỏ.

Sau khi bị người trong cuộc từ chối nhận số tiền 500 triệu đồng, phía Ngọc Sơn cũng như ê-kíp cố nghệ sĩ Phi Nhung liên tục nhận về ý kiến rái chiều. Trước những tin đồn không hay, đại diễn Ngọc Sơn cũng lên tiếng làm rõ về vụ việc.

Theo đó, trong đoạn tin nhắn với Diễm Phạm – quản lý của Phi Nhung, giọng ca Khúc Tình Nồng nói về việc bầu Thụy nhờ mình gửi tặng 500 triệu đồng cũng như thời điểm gửi tiền. Đáp lại tấm lòng của đàn anh, người quản lý này trả lời: “Em tâm sự với Anh Ba (tức Ngọc Sơn – PV) nha. Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu anh Ba yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn.”

Còn về tin đồn ê-kíp Phi Nhung “gài bẫy”, “cố tình từ chối làm bẽ mặt”, Ngọc Sơn cũng có lời phản hồi. “Tất cả chỉ là hiểu lầm nhau hết, Ngọc Sơn và ê-kíp Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay, đặc biệt các em bên ê-kíp thương anh Ba Ngọc Sơn lắm.”

 

Động thái đầy ẩn ý của Vy Oanh trong ngày nữ đại gia 50 tuổi thông báo tìm đến tận nhà ‘giải quyết’

(Techz.vn) Trong ngày nữ đại gia 50 tuổi hẹn đến nhà, Vy Oanh lập tức đăng tải hình ảnh khiến CĐM phải xôn xao.